Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Treo chân mày nội soi

Treo chân mày là phương pháp không chỉ giúp bạn có được đôi mày đẹp, mà nó còn biểu thị cho tướng số của chúng ta như câu nói “đôi mày thanh tú là thông minh, mày dài quá mắt là giàu sang “. Từ đó mà rất nhiều chị em khi muốn thay đổi khuôn mặt, vận mệnh thì thường kết hợp vơi phương pháp treo chân mày. Vậy treo chân mày là như thế nào, có ưu điểm ra sao mời bạn cùng tìm hiểu.

Treo chân mày là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp chân mày hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Treo chân mày là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp chân mày hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Phương pháp treo chân mày là như thế nào?

Phương pháp treo chân mày hay còn gọi là phẫu thuật nâng cung lông mày là giải pháp giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày đẹp hơn và phù hợp với mắt cũng như hình dáng khuôn mặt.

treo chân mày

Treo chân mày là tiểu phẫu khá phổ biến hiện nay.

Các phương pháp treo chân mày

– Cách đơn giản nhất là cắt phần da phía trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn: Phương pháp này có thể để lại vết sẹo nhỏ phía trên chân mày. Sẹo sẽ mờ dần sau một thời gian. Sẹo cũng được dấu ở bờ trên cung mày, hoặc được dấu bằng xăm phủ lên trên.

– Cách thứ 2 dùng kỹ thuật tách rộng vùng dưới da trán, sau đó cố định cung mày ở vị trí mới: Tuy nhiên trong phương pháp này sẽ làm chùng vùng da trán.

– Cách thứ 3 căng da nội soi treo chân mày, kết hợp với xoá nhăn đuôi mắt: Đây là một tiểu phẫu nhỏ không cần cắt da, chỉ với vài vết chích nhỏ khoảng 0,5-1 cm được giấu trong chân tóc, để luồn dụng cụ nội soi, kéo căng tổ chức dưới da, bằng một loại chỉ đặc biệt. Kết quả của căng da nội soi ngoài việc nâng cung mày, còn giúp xoá các nếp nhăn vùng trán, thái dương.

Treo chân mày tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

– Thực hiện treo chân mày bằng hình thước gây tê nên bạn sẽ không còn cảm giác đau

– Để việc nâng cung lông mày mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất, bác sĩ thường kết hợp với kỹ thuật viên phun thêu. Thông thường bạn sẽ được phun lông mày trước để tạo dáng, và dễ dàng cho bác sĩ thực hiện cuộc tiểu phẫu hoàn hảo hơn.

– Thời gian treo chân mày chỉ mất khoảng 20 phút. Khi làm xong Quý khách vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng đến vết thương.

– Thời gian cắt chỉ: 5-7 ngày

– Sau 1-2 tháng, chân lông mày sẽ hoàn toàn tự nhiên, không còn thấy dấu vết của dao kéo


treo chân mày

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật treo chân mày

Tuy treo chân mày chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như có mắt thẩm mỹ hiện đại thì chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả tốt nhất. BS Nguyễn Hữu Nam tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được đánh giá cao nhờ vào có mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm hàm thụ kiến thức nhiều nước trên thế giới từ các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ như: GS. Fabio (Chủ tịch OMF Italia), GS. Andrew (Chủ tịch OMS Australia) và các giáo sư danh tiếng từ các nước phát triển như Canada, Nhật Bản… Bên cạnh đó, quá trình thực hiện treo chân mày bác sĩ còn sử dụng nhiều dụng cụ hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn một đôi mày đẹp, sắc mét.

Treo-chan-may

Hình ảnh trước và sau khi treo chân mày tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Chăm sóc sau khi treo chân mày như thế nào?

– Thông thường sau khi thực hiện tiểu phẫu treo chân mày bạn cần băng lại theo đường mổ bằng urgo.

– Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).

– Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

– Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về treo chân mày và nhanh chóng tìm được địa chỉ uy tín để thực hiện. Mọi thắc mắc bạn có thể trực tiếp đến thăm khám tại bệnh viện KIM để được tư vấn cụ thể hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Treo chân mày nội soi appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1qG6MMr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét