Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Sau khi nâng mũi có quan hệ được không?

Câu hỏi

Bác sĩ cho em hỏi là phẫu thuật nâng mũi có để lại di chứng gì có hại hay không và sau khi nâng mũi có quan hệ được không ạ? Em muốn nâng mũi cho đẹp, mà ông xã em lại lo lắng điều này nên hai vợ chồng tranh luận mãi vẫn chưa quyêt định được. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ạ. (Kim Hồng, 31 tuổi – Biên Hòa, Đồng Nai)

Trả lời

Chào bạn Kim Hồng, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi sau khi nâng mũi có quan hệ được không về cho chúng tôi, đối với lo lắng của bạn chúng tôi xin được khẳng định ngay là nâng mũi hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chuyện sinh hoạt vợ chồng cả.

Sau khi nâng mũi có quan hệ được không?

Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật can thiệp vào cấu trúc vùng mũi để cải thiện về thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý cũng như chức năng và hoạt động của bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, vì vậy đương nhiên việc nâng mũi không gây trở ngại gì cho sinh hoạt vợ chồng cả bạn nhé. Còn về thắc mắc của bạn lo ngại rằng không biết nâng mũi có để lại di chứng gì không, thì những thông tin dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

women_question

“Mình muốn có một chiếc mũi đẹp hơn, nhưng phẫu thuật nâng mũi có an toàn không và sau khi nâng mũi có được quan hệ không nhỉ?”

Trước hết cần phải nói rằng, bất cứ phương pháp phẫu thuật nào (kể cả phẫu thuật với mục đích thẩm mỹ hay phẫu thuật trong điều trị) cũng đều có một tỉ lệ nhỏ về các biến chứng và một số nguy cơ nhất định, và phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cũng không phải ngoại lệ. Một vài lỗi thẩm mỹ hoặc biến chứng có thể gặp phải sau khi nâng mũi là mũi nhìn quá cao và thô cứng kém tự nhiên, bị nhiễm trùng, sống mũi bị nghiêng – vẹo – lệch – lộ sống, da đầu mũi bị căng – bóng đỏ, nặng hơn có thể dẫn đến thủng da đầu mũi. Khi nghe qua môt loạt những nguy cơ nói trên, hẳn bạn sẽ rất băn khoăn trong việc thực hiện ước mơ của mình là sở hữu một chiếc mũi đẹp và thon gọn hơn? Tin vui dành cho bạn là thực tế thì nâng mũi không quá phức tạp và rất an toàn nếu được thực hiện chính xác, đúng kỹ thuật và đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế, bạn hoàn toàn không cần lo lắng sau khi nâng mũi có quan hệ được không?

Các tiêu chí quan trọng của một ca nâng mũi cần lưu ý 

– Được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa và giàu kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

– Cần áp dụng các hệ thống chuẩn đoán và phân tích thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay như máy chụp X quang kỹ thuật số 3D Cone Beam CT kết hợp với công nghệ mô phỏng hình ảnh 3D OMS của Mỹ, cung cấp những thông tin chuẩn đoán toàn diện nhất như cấu trúc xương, hệ thống dây thần kinh, mặt cắt lớp mô mềm… Đây là những thông tin quan trọng để bác sĩ lập ra được phác đồ phẫu thuật thật chính xác.

– Ca phẫu thuật phải được thực hiện với độ vô trùng tuyệt đối và hoàn toàn khép kín, phòng tránh mọi yếu tố lây nhiễm từ bên ngoài.

– Vật liệu dùng trong nâng mũi phải có chất lượng đảm bảo và sử dụng loại phù hợp riêng biệt dành cho từng người, nhằm đạt độ tương thích và tính thẩm mỹ tối đa.

Địa chỉ uy tín thực hiện nâng mũi dành cho bạn

Kim Hospital là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam đáp ứng hoàn toàn những tiêu chuẩn nói trên, đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi thành công và nhận được sự tin tưởng của hầu hết khách hàng cả trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Q1, TP.HCm là nơi có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ nâng mũi thành công nhờ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Hy vọng với câu trả lời sau khi nâng mũi có quan hệ được không sẽ giúp bạn hết lo lắng. Bạn có thể dành thời gian để đến trụ sở Kim Hospital tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM để được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn miễn phí nhé. Chúc bạn sớm có được một chiếc mũi ưng ý.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Sau khi nâng mũi có quan hệ được không? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1NILs4f
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét