Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Hút mỡ mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Hút mỡ mặt là phương pháp mang lại hiệu quả cao, được sử dụng để làm giảm hoặc thay đổi hình dáng và kích cỡ của khuôn mặt và cổ. Các khu vực phổ biến nhất bao gồm: dưới cằm, gò má và hàm, cùng với phía trước cổ. Mục tiêu của hút mỡ mặt là để giảm lượng mỡ thừa của toàn bộ khuôn mặt, vì nhiều trường hợp có cấu trúc xương mặt thon gọn nhưng mặt lại nhiều mỡ, gây mất thẩm mỹ. Đây chỉ là một dạng tiểu phẫu nên được thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng.

Hút mỡ mặt

Hút mỡ mặt được thực hiện bằng công nghệ hiện đại

Ai nên hút mỡ mặt

  • Độ tuổi từ 18 trở lên dành cho cả nam và nữ
  • Khuôn mặt hai ngấn, hiện rõ tình trạng thừa mỡ vùng mặt, cằm

Ưu điểm của hút mỡ mặt

  • Loại bỏ triệt để lớp mỡ thừa vùng mặt, nọng cằm
  • An toàn không để lại sẹo, không biến chứng sau phẫu thuật
  • Làn da căng mịn, săn chắc và duy trì lâu dài.

Hút mỡ mặt tại KIM Hospital được thực hiện như thế nào?

Hút mỡ mặt là tổng thể của nhiều ca hút mỡ bao gồm hút mỡ gò má, hút mỡ mắt, hút mỡ nọng cằm.

  • Đối với hút mỡ má: Phương pháp hiệu quả nhất chính là xử lý loại bỏ 2 túi mỡ ngay vùng má. Bác sĩ tiến hành hút mỡ má bằng cách rạch một đường nhỏ trong khoang miệng để hút mỡ bằng thiết bị chuyên dụng.
  • Đối với mỡ mắt: Sau khi gây tê, đối với mỡ mi mắt trên, bác sĩ phẫu thuật qua một vết mổ ở đường nhăn tự nhiên của nếp mi. Sau đó loại bỏ da thừa, lấy mỡ thừa nếu có và khâu vết mổ. Còn đối với túi mỡ mí dưới mắt, bác sĩ phẫu thuật một vết mổ ở đường nhăn trực thuộc mi mắt dưới, loại bỏ da thừa và mô mỡ và khâu bằng chỉ khâu tốt nhất.
  • Đối với mỡ nọng cằm: Tại KIM Hospital, mỡ nọng cằm được hút bằng máy Microaire Pal. Đây là phương pháp hút mỡ tối ưu nhất hiện nay, có thể loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa một cách an toàn và nhanh chóng mà không bỏ sót tế bào chết, gây bầm tím, ảnh hưởng tới các mạch máu xung quanh.
tu-van-khach

Đến với bệnh viện KIM, bạn sẽ được tư vấn chi tiết và cụ thể về các dịch vụ thẩm mỹ.

Tùy vào tình trạng mỡ mặt của bạn mà bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ mặt ở từng vị trí để giúp bạn lấy lại gương mặt thon gọn, trẻ trung. Sau khi phẫu thuật, sẽ bị sưng và bầm tím ở các khu vực bị ảnh hưởng. Khuôn mặt có thể xuất hiện sưng húp sau phẫu thuật, nhưng điều đó sẽ giảm theo thời gian. Và khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn và quyến rũ hơn sau một thời gian ngắn.

Vì sao chọn Bệnh viện KIM để hút mỡ mặt ?

  • Là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp và mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng.
  • Thực hiện quy trình hút mỡ mắt đảm bảo an toàn và theo quy định chuẩn của Bộ Y tế.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Ngoài dịch vụ hút mỡ mặt,để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Hút mỡ mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1WRfRzY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét