Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Nâng mũi BS Khanh

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Em đang định nâng mũi BS Khanh. Do em có bạn đã nâng mũi hàn quốc sline ở đó rồi nên em cũng muốn làm theo. Cho em hỏi nâng mũi BS Khanh có tốt không ạ? Bác sĩ tư vấn sớm cho em vì cuối tháng này em định đi làm luôn. (Khánh Duyên – Tp.HCM).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi BS Khanh có tốt không, xin được tư vấn như sau

BS Khanh là giám đốc của thẩm mỹ viện Charming, là người có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mũi  S line là mũi có dáng cong hình chữ S bắt đầu từ góc trán đến đầu mũi. Công nghệ phẫu thuật nâng mũi tạo mũi S line giúp cho bạn sở hữu một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên mà không hề bị xâm lấn hay làm ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận mũi.

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cung cấp dịch vụ đa dạng như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da…

Hạ thấp gò má

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ đầu tiên nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp nâng mũi S line, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, cha đẻ của nâng mũi S line, đã từng thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi S line đẹp được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Ngoài đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện cũng được đầu tư và thiết kế hiện đại. Trong đó phải kể đến công nghệ 3D trong nâng mũi. Công nghệ này cho phép bạn nhìn thấy hình ảnh mũi sau phẫu thuật, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả ca phẫu thuật.

Sau 45 phút phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay. Sau 5 – 7 ngày, bạn sẽ được cắt chỉ và có thể sinh hoạt bình thường. Bạn sẽ tái khám lại một lần nữa và nhanh chóng có được một chiếc mũi thanh tú, đẹp hài hòa với khuôn mặt.

mui-hech-01

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S line tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Hy vọng với thông tin trên sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về nâng mũi BS Khanh. Đồng thời với kỹ thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đã giúp cho rất nhiều chị người tự tin hơn. Và nếu bạn cũng có khuyết điểm như trên hãy đến ngay 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp.HCM để được bác sĩ thăm khám trực tiếp nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Nâng mũi BS Khanh appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1XGlLDB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét