Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Căng da bụng có nguy hiểm không?

Vùng da bụng quanh dưới rốn bị chảy xệ dù bạn tập thể dục hay sử dụng tất cả những dụng cụ hỗ trợ tập luyện nhưng vẫn không đem lại hiệu quả khả thi nào cho bạn. Với giải pháp phẫu thuật căng da bụng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả ngay lập tức và các chuyên khoa thẩm mỹ cho rằng căng da bụng là giải pháp hiệu nhất hiện nay nhưng nhiều người thường lo sợ căng da bụng có nguy hiểm không . Để biết giải đáp nỗi lo âu ấy bạn hãy tìm hiểu thêm những lời tâm sự của Bác sĩ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc.

Căng da bụng có nguy hiểm không là lo lắng của nhiều người khi muốn thực hiện căng da bụng

Căng da bụng có nguy hiểm không là lo lắng của nhiều người khi muốn thực hiện căng da bụng

Căng da bụng có nguy hiểm không?

Bác sĩ Nam cho biết : tùy vào mức độ chùng da có thể lựa chọn một trong hai biện pháp căng da

Thứ nhất: Căng da nhờ vào phẫu thuật

Thực hiện căng da bằng phẫu thuật bằng cách bóc tách toàn bộ lớp da, mỡ dưới da thành bụng và kéo căng da và cắt bỏ lớp da chùng còn dư thừa, phục hồi lại sự chắc chắn của cơ thành bụng, tạo hình rốn nếu có chùng da cả vùng bụng trên và dưới. Kỹ thuật này giúp căng phẳng da bụng nhưng cũng để lại vết sẹo ngang dài vùng bụng dưới, có thể làm giảm hoặc mất cảm giác tạm thời da bụng. Các biến chứng có thể gặp phải là nhiễm trùng, chảy máu, đọng dịch, hoại tử vạt da, các biến chứng liên quan đến gây mê…

Có thể phòng tránh những biến chứng căng da bụng có nguy hiểm không đó: Bạn cần phải được khám xét đầy đủ, làm các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe toàn diện, phẫu thuật thực hiện tại phòng mổ vô trùng trong bệnh viện và Bác sĩ phẫu thuật phải có trình độ và chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm.

Thứ hai: Căng da nhờ nội soi

Bác sĩ sẽ thực hiện căng da nội soi thông qua vài điểm chích nhỏ trên da, treo, căng da chùng vùng bụng, chuyển dịch chúng mà không cần cắt bỏ. Kỹ thuật này bảo tồn được các nhánh thần kinh cảm giác dưới da. Về nguyên tắc, người được căng da sẽ không bị rối loạn cảm giác trên vùng da bụng. Hiện tượng sưng, đau, phù nề nhẹ vùng căng da, giảm tối đa khả năng nhiễm trùng, không mất thời gian nằm viện, ít tốn thuốc, quá trình chăm sóc vết thương dể dàng hơn căng da bằng phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật căng da bụng an toàn tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Bước 1: Bác sĩ tư vấn kiểm tra độ chùng và phần da thừa trên bụng 

Bạn cần đến trực tiếp trung tâm uy tín để bác sĩ trực tiếp kiểm tra tính đàn hồi và mức độ chảy xệ của làn da trên hay dưới vùng rốn, xác định vị trí và phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất để căng da bụng cho bạn.

Bước 2: Xác định vị trí cần căng da

Sau khi biết được lượng da chùng trên bụng của bạn, Bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng phương pháp căng da nào như đã giới thiệu trên, Bác sĩ chỉ rõ vị trí cần đặt vết mổ căng da hạn chế để lại sẹo cho bạn biết.

Bước 3: Giai đoàn này bạn cần đưa ra quyết định nên phẫu thuật hay không?

Nếu bạn đã lựa chọn cho mình một giải pháp làm đẹp, Bạn cần thực hiện hoàn chỉnh thủ tục trước khi thực hiện ca căng da bụng như : hoàn thành chi phí cho ca phẫu thuật, xét nghiệm máu, đặt lịch hẹn thực hiện ca mổ với Bác sĩ…

Bước 4: Bác sĩ tiến hành thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ căng da bụng tại Bệnh Viện thẩm mỹ.

Nếu bạn thực phẫu thuật căng ca, Bác sĩ rạch một đường dưới bụng phía trên vùng mu, chiều dài của vết rạch phụ thuộc vào độ da dư ở vùng bụng. Sau đó Bs sẽ bóc tách lớp da và lớp mỡ ra khỏi thành bụng bằng dao đốt điện. Tiếp theo, Bác sĩ khâu cân cơ thành bụng để tạo hình thành bụng, bác sĩ sẽ khâu các cơ bụng giúp tạo thành bụng thon thả, nhỏ gọn hơn. Loại bỏ da thừa và dẫn lưu. Vùng da dư được cắt bỏ, ống dẫn lưu được đặt giúp giảm sưng sau mổ. Khâu cuối cùng Bác sĩ đóng vết mổ bằng chỉ.

Bước 5:  Cần chăm sóc vết thương sau phẫu thuật căng da bụng

– Sau khi phẫu thuật bạn cần dưỡng vết thương sạch sẽ, khô thoáng với băng chuyên dụng trong 2 – 4 tuần, giúp giảm sưng, cố định và săn chắc da.

– Sau phẫu thuật từ 7 đến 10 ngày bạn đến Trung tâm để được cắt chỉ, trong thời gian này bạn tránh nước va chạm vào vết thương. Vết mổ sẽ để lại sẹo nhỏ nhưng được giấu sau nếp quần nhỏ và sẽ mờ dần theo thời gian

Phòng phẫu thuật với công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn không còn lo lắng căng da bụng có nguy hiểm không

Phòng phẫu thuật với công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn không còn lo lắng căng da bụng có nguy hiểm không

Khi nói đến phẫu thuật thì căng da bụng có nguy hiểm không điều không thể tránh, nhưng để hạn chế được mức độ nguy hiểm đến mức thấp nhất thì bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín và BS có tay nghề. Tại TPHCM, các bạn có thể đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc, đây là trung tâm căng da uy tín với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ BS nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, trung tâm còn giúp cho phẫu thuật căng da trở nên an toàn hơn khi có một quy trình căng da hiện đại.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Căng da bụng có nguy hiểm không? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1UjsXT5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét