Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không

Câu hỏi

Em năm nay 22 tuổi, em có ý định nâng mũi từ lâu nhưng bố mẹ em kiên quyết không cho vì sợ thay đổi tướng số của em. Cho em hỏi nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không? Em cảm ơn. (Hoàng Liên – Kiên Giang).

Trả lời

Xin chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau đây là phần giải đáp thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không dành cho bạn.

Nâng mũi (tạo hình mũi) là một cách làm đẹp cho khuôn mặt giúp bạn trông đẹp hơn, quý phái hơn và tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Không những thế, theo như lời mách bảo của nhiều người thì nâng mũi cũng có thể giúp bạn thay đổi cuộc đời trong tương lai.

Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không

Nâng mũi (tạo hình mũi) là một cách làm đẹp cho khuôn mặt giúp bạn trông đẹp hơn, quý phái hơn và tự tin hơn khi xuất hiện. Vậy nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không

Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không

Hình dáng mũi được xem là ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung và cả tương lai hạnh phúc của một con người.

Để biết được nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không hãy cùng tìm hiểu thuyết coi bói về nhân tướng học của người Nhật. Theo đó, mũi được chia thành 3 khu vực, mỗi khu vực biểu hiện rất rõ ràng cá tính của một người với ý nghĩa như sau:

  • Khu vực sống mũi: Bao gồm Sơn Căn (gốc mũi nằm giữa hai mắt), niên thượng và thượng thọ, biểu hiện về những khả năng tiềm tàng của một người. Khi coi bói tùy theo khu vực này rộng hẹp phát triển ra sao mà thầy bói có thể đưa ra nhận định người coi bói là người mạnh mẽ hay yếu kém.
  • Khu vực chuẩn đầu: Biểu hiện cho trí lực, có liên quan rất lớn đến sự phát triển cuả trí óc và tinh thần.
  • Khu vực phụ trợ: Là hai cánh mũi ( giản đài và đình uý) thể hiện cho năng lực hoạt động cuả một người.

Nâng mũi s line cho bạn sự đổi khác về mũi

Một trong những cách thay đổi hình dáng mũi và cũng có thể xem là thay đổi tướng số của bạn là phẫu thuật nâng mũi. Phẫu thuật nâng mũi S line vừa làm đẹp cho bạn, vừa thay đổi được số mệnh của bạn tự nhiên nhất.

Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không

Phẫu thuật nâng mũi S line vừa làm đẹp cho bạn, vừa thay đổi được số mệnh của bạn tự nhiên nhất.

Kỹ thuật tạo nên chiếc mũi S line:

  • Phần sống mũi: Cần tạo hình bằng sụn nhân tạo, nếu da vùng sống mũi mỏng nên tạo hình sống bằng tổ chức mỡ và mô trung bì vùng mông hay vùng rốn.
  • Phần đầu mũi và chân mũi: Được kéo dài bởi sụn vách ngăn và sụn tai. Sụn vách ngăn làm cho chân mũi vững chắc, sụn tai làm cho đầu mũi cao và không lo bóng đỏ lộ sống đầu mũi, tạo được lỗ mũi hình hạt chanh và kéo dài mũi, kín lỗ mũi.

Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình mũi. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tay nghề cao và trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, hứa hẹn mang đến cho bạn một dáng mũi hoàn hảo nhất.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1Rp6wHD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét