Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt

Câu hỏi

Tôi năm nay 45 tuổi, phần da thừa mí mắt và vết thâm quầng trên mắt khá nhiều làm cho đôi mắt trông mệt mỏi, nên tôi đang định đi cắt da thừa mí mắt. Nhưng tôi không biết có nên phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt không? và phương pháp này có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thu Hiền – Tiền Giang).

Trả lời

Cảm ơn chị Hiền đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình đến Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Về thắc mắc Phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt ở đâu, xin được giải đáp cho bạn như sau.

Da thừa ở mí làm cho đôi mắt trông mệt mỏi và mất sức sống, làm cho chị em mất đi sự tự tin và còn ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt được coi là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt tinh nhạy, tươi trẻ tràn đầy sức sống.

cắt da thừa mí mắt

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt được coi là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt ở đâu ?

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, đánh giá lượng mỡ lấy bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm sau mổ; lượng da thừa lấy bao nhiêu là vừa để tránh tình trạng lật mi mắt sau mổ. Như vậy, để xác định cho mình một trung tâm uy tín và an toàn thì chị em nên dành ra một ít thời gian để đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ lớn để các bác sĩ tư vấn và cũng lúc đó bạn có thể xem qua cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, chất lượng phục vụ của trung tâm đó rồi hãy đưa ra cho mình một sự lựa chọn ưng và và phù hợp nhất.

Với những tiêu chí trên thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tự hào là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật cắt da thừa mí mắt uy tín tại Việt Nam. Xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc muốn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và trẻ trung hơn.

  • Ngoài ra tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital với trang thiết bị hiện đại, từ các máy X quang kỹ thuật số, phòng  phẫu thuật và dụng cụ trước và sau khi phẫu thuật điều được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho từng ca phẫu thuật.
Phòng phẫu thuật cắt da thừa mí mẳt hiện đại tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Phòng phẫu thuật cắt da thừa mí mẳt hiện đại tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

  • Sau khi phẫu thuật cắt da thừa mí mắt bạn còn được chiếu đèn giảm sưng, và được đội ngũ nhân viên care24 chăm sóc cho bạn một cách tận tình và chu đáo nhất, giúp cho vết thương nhanh lành.
Căng da cổ

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cắt bọng mắt bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.

Ưu điểm phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

  • Không có dấu vết của phẫu thuật.
  • Sau khi loại bỏ da thừa, khuôn mặt trở nên cân xứng và đẹp tự nhiên.
  • Không còn bị ghồ ghề dưới mí mà da được căng mịn.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong thẩm mỹ cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, tại bệnh viện KIM, chúng tôi cam kết về chất lượng và sự an toàn, dù là bạn lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp cắt da thừa mí mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1WLRaoC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét