Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

“Update” 5 cách làm đẹp da từ cà chua hiệu quả bất ngờ

Từ trước đến nay, chị em chỉ biết đến cà chua như một nguyên liệu làm trắng da, là món ăn trong gia đình mà không hề biết rằng cà chua còn có rất nhiều công dụng khác trong việc làm đẹp như giúp loại bỏ bã nhỡn, se khít lỗ chân lông, loại bỏ nếp nhăn…. Ngay bây giờ, hãy cùng “update” 5 cách làm đẹp da từ cà chua dưới đây để luôn có một làn da đẹp mịn màng không tì vết nhé!

1. Cách làm đẹp da từ cà chua giúp da trắng hồng

Khi sử dụng cà chua để làm trắng da chị em thường áp dụng rất nhiều cách khác nhau, nhưng không phải cách nào cũng thực sự hiệu quả. Với cách làm trắng da dưới đây, bạn chỉ cần áp dụng và chờ kết quả thôi.

cach-lam-dep-da-tu-ca-chua1

Cách làm đẹp da từ cà chua và sữa tươi giúp da trắng hồng

Bạn ép lấy nước cà chua và trộn cùng với sữa tươi theo thỉ lệ 1:1, sau đó dùng mặt nạ giấy thấm hỗn hợp trên và đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút. Đây là cách làm trắng da mặt rất nhanh và hiệu quả, chỉ cần kiên trì áp dụng trong một thời gian da bạn sẽ trắng lên trông thấy.

2. Cách làm đẹp da từ cà chua giúp se khít lỗ chân lông

Bạn sử dụng nước ép của 1 quả cà chua và thêm vào đó 2 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp này và đắp lên mặt trong 20 phút. Loại mặt nạ này không những giúp bạn có một làn da mịn màng, loại bỏ tình trạng lỗ chân lông to mà còn làm da của bạn sáng hơn. Hãy kiên trì thực hiện đều đặn nhé!

3. Cách làm đẹp da từ cà chua giúp loại bỏ bã nhờn

Để loại bỏ bã nhờn và dầu thừa trên da rất dễ. Bạn chỉ cần kết hợp nước ép cà chua cùng với vài giọt nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên mặt và massage trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Cách này sẽ giúp bạn làm sạch da mặt và loại bỏ bã nhờn một cách nhanh chóng.

cach-lam-dep-da-tu-ca-chua2

Cách làm đẹp da từ cà chua và chanh giúp loại bỏ bã nhờn

4. Cách làm đẹp da từ cà chua giúp trị mụn

Loại bỏ những đốm mụn bằng cà chua cực kì đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều nước ép cà chua, bột yến mạch và mật ong với nhau thành một hỗn hợp sệt sệt sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn đánh bay các vết mụn một cách dễ dàng chỉ trong vài lần thực hiện.

5. Cách làm đẹp da từ cà chua giúp loại bỏ nếp nhăn

Nếu mong muốn nhanh chóng loại bỏ những nêp nhăn, chân chim để lấy lại làn da căng mịn ngày nào thì hãy áp dụng ngay cách này nhé!

cach-lam-dep-da-tu-ca-chua3

Cách làm đẹp da từ cà chua và trứng gà giúp loại bỏ nếp nhăn

Bạn kết hợp nước ép cà chua cùng với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp mịn, sau đó đắp lên mặt massage và thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch với nước mát. Kiên trì áp dụng cách này 2 – 3 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất.

Với 5 cách làm đẹp da từ cà chua ở trên sẽ giúp chị em có một làn da căng mịn, không tì vết. Tuy nhiên, chúng chỉ có kết quả khi bạn thực hiện đều đặn và kiên trì trong thời gian dài. Đặc biệt, khi đã bước sang độ tuổi lão hóa thì những cách làm đẹp từ thiên nhiên sẽ không mang lại hiệu quả cao. Khi đó, giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này là áp dụng các kỹ thuật trẻ hóa da mặt để sở hữu làn da căng mịn tự nhiên, kéo dài trong nhiều năm.

XEM THÊM

starĐÁNH BẬT nếp nhăn với cách mát xa da mặt đơn giản

starTop 4 cách dưỡng trắng da cực an toàn từ thiên nhiên

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký tư vấn dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn: cal141

Hoặc

dktv

The post “Update” 5 cách làm đẹp da từ cà chua hiệu quả bất ngờ appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1QEOXrt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét