Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Hút mỡ mông an toàn tphcm

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em có dự định đi hút mỡ trong vài tháng tới nhưng chưa biết cụ thể chi phí hút mỡ mông tphcm hết bao nhiêu để chuẩn bị. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Thu Thủy – Tp. HCM).

Trả lời

Chào bạn Thu Thủy. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Về thắc mắc chi phí hút mỡ mông của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

hút mỡ mông được thực hiện bằng công nghệ hiện đại giúp mang lại vòng 3 săn chắc thon gọn

hút mỡ mông được thực hiện bằng công nghệ hiện đại giúp mang lại vòng 3 săn chắc thon gọn

Đối tượng thích hợp hút mỡ mông

– Khách hàng từ 18 tuổi trở lên.

– Người có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, suy chức năng gan thận.

– Mông có nhiều mỡ thừa.

Hút mỡ mông an toàn tại TpHCM

Hiện nay dịch vụ hút mỡ mông được rất nhiều chị em quan tâm và có rất nhiều trung tâm có cung cấp dịch vụ này đặc biệt là ở 1 thành phố lớn như Sài Gòn. Khi tìm kiếm địa chỉ hút mỡ mông an toàn tại Tp HCM bạn nên tìm hiểu dựa trên yếu tố cơ bản sau:

– Chi phí hút mỡ mông: Vì chi phí hút mỡ mông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là chất lượng dịch vụ của trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn nên không có một mức giá cố định nào cả. Mời bạn tham khảo giá hút mỡ mông tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

– Chất lượng dịch vụ: Bên cạnh việc tìm hiểu chi phí hút mỡ mông bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu một số kiến thức về dịch vụ này cũng như chất lượng dịch vụ của các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ để có lựa chọn đúng đắn nhất, tránh gặp phải trường hợp rủi ro không đáng có.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thực hiện hút mỡ mông hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trải qua hơn 12 năm phát triển, nhờ có đội ngũ bác sĩ đầu ngành và hệ thống trang thiết bị phẫu thuật tối tân, phòng phẫu thuật vô trùng khép kín hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Kim Hospital đã thực hiện thành công hơn 10,000 ca phẫu thuật đem lại vẻ đẹp lâu dài và thậm chí là vĩnh viễn cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật hút mỡ mông đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Hút mỡ mông tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital như thế nào?

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn áp dụng kỹ thuật hút mỡ tiên tiến nhất để hút mỡ mông nên có thể đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng và chắc chắn không gây ra các biến chứng gây hại cho sức khỏe như tại một số trung tâm thẩm mỹ khác.

– Công nghệ sử dụng: Tại Kim Hospital các bác sĩ sử dụng thiết bị Microair PAL để hút mỡ. Là thiết bị hút mỡ thông minh, có khả năng hút 360 độ, phân bổ vào cơ thể tại đúng các góc phù hợp, dễ dàng đi tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy một cách tự nhiên. Sử dụng Microair PAL có thể loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa ra khỏi vùng mông mà không làm cho vùng mông sau khi hút mỡ bị mất cảm giác hay bị nhiễm trùng do bỏ sót các tế bào chết…

Hút mỡ mông

Tại Kim Hospital các bác sĩ sử dụng thiết bị Microair PAL để hút mỡ mông

– Phương pháp tiến hành: Bác sĩ sẽ gây mê cho bạn trước khi tiến hành loại bỏ mỡ sau đó bác sĩ sẽ đưa ống hút mỡ vào lớp mỡ dưới da. Kĩ thuật đưa ống hút mỡ tiến và lùi để phá vỡ các mô mỡ trong vùng phẫu thuật. Dùng thiết bị hút chân không gắn vào ống hút mỡ để hút lượng mỡ thừa. Sau phẫu thuật, vết mổ được đóng bằng chỉ thẩm mỹ.

Hút mỡ mông

Bác sĩ sẽ gây mê cho bạn trước khi tiến hành loại bỏ mỡ sau đó bác sĩ sẽ đưa ống hút mỡ vào lớp mỡ dưới da.

– Chăm sóc sau hút mỡ mông: Thời gian để hoàn thành một ca hút mỡ đùi và hông dưới mông thường là từ 45-60 phút. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn mang băng ép trong 2 tới 6 tuần. Sau hút mỡ hầu hết đều có thể xuất hiện các vết thâm tím và sưng nhưng chúng sẽ giảm dần và biến mất trong vòng 1 tuần. Băng ép vừa khít, ép sát các mô với nhau giúp giảm sưng phù và mau lành vết thương.

Hút mỡ mông

Sau hút mỡ mông hầu hết đều có thể xuất hiện các vết thâm tím và sưng nhưng chúng sẽ giảm dần và biến mất trong vòng 1 tuần.

Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ hút mỡ mông hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, mời bạn gọi điện tới số (+84 8) 3911 5678 hoặc trực tiếp tới thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn vào tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Hút mỡ mông an toàn tphcm appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/24cswg4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét