Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Thu nhỏ ngực chảy xệ an toàn và không để lại sẹo

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Em năm nay được 27 tuổi. Em chưa có gia đình nhưng không biết sao vòng 1 bị chảy xệ quá cỡ. Nên em muốn được tư vấn về việc thu nhỏ ngực chảy xệ như thời gian duy trì ngực được bao lâu? Có để lại sẹo hay ảnh hưởng đến việc cho con bú được không? Nếu có thể phiền bác sĩ tư vấn thêm về chi phí thu nhỏ ngực chảy xệ cho em để chuẩn bị tài chính ạ. Em cảm ơn bác sĩ. (Lê Hiền – Quảng Ngãi)

Trả lời

Xin chào bạn Lê Hiền! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thu nhỏ ngực chảy xệ cho chúng tôi. Sau đây là phần tư vấn về thắc mắc thu nhỏ ngực chảy xệ cho bạn.

Vòng một căng tràn sức sống là ao ước của rất nhiều chị em. Song không phải ai cũng sở hữu được một bầu ngực đẹp như vậy. Có rất nhiều khuyết điểm về ngực làm chị em khá tự ti và một trong những khuyết điểm đó là ngực chảy xệ. Vậy đâu là những nguyên nhân chính gây ngực chảy xệ và khắc phục như thế nào?

nguc-chay-xe

Ngực chảy xệ khiến nhiều chị em tự ti. Thu nhỏ ngực chảy xệ là cách khách phục hiệu quả tình trạng này

Các trường hợp ngực chảy xệ

1. Ngực to do phì đại

Là trường hợp tuyến vú phát triển to bất thường so với chiều cao và lồng ngực. Sự quá phát của tuyến vú bắt đầu từ tuổi dậy thì và nếu để lâu trọng lượng của tuyến vú da sẽ bị giãn ra, thòng xuống.

2. Ngực to, chảy xệ sau sinh

Một số phụ nữ sau khi sinh, thấy bộ ngực to ra, sa trễ, nặng nề, da vùng dưới nếp lằn có thể bị ẩm ướt, viêm nhiễm, da phía trên nhăn nheo gây mất thẩm mỹ làm cho quí cô thấy không còn tự tin như trước nữa,

Các mức độ của ngực chảy xệ

– Độ 1: núm vú hạ thấp từ 2 đến 5 cm

– Độ 2: núm vú hạ thấp từ 5 đến 10 cm

– Độ 3: núm vú hạ thấp hơn 10 cm

muc-do-chay-xe

Mô tả các mức độ của ngực chảy xệ

Các phương pháp thu nhỏ ngực chảy xệ

Tùy mỗi trường hợp và mức độ ngực chảy xệ mà có phương pháp thu nhỏ ngực chạy xệ khác nhau.

1. Treo ngực chảy xệ bằng chỉ

Bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực chảy xệ bằng cách khâu treo tổ chức mô đệm mỡ dưới da vùng ngực đưa lên cao trở về vị trí ban đầu.

2. Phẫu thuật thu nhỏ ngực chảy xệ

Phẫu thuật thu nhỏ ngực (Breast reduction) cắt bỏ một số mô và da để giảm kích cỡ và nâng bộ ngực lên cao hơn, đồng thời làm giảm kích cỡ của quầng vú, tạo sự cân bằng giữa núm vú và ngực của bạn.

Vậy phương pháp nào thu nhỏ ngực chảy xệ an toàn?

Phẫu thuật thu nhỏ ngực chảy xệ được xem là phương pháp  an toàn và tối ưu để khắc phục tình trạng vòng 1 quá to, chảy xệ. Kết quả sau phẫu thuật bầu ngực sẽ thon gọn, cân đối, không để lại sẹo và duy trì vĩnh viễn. Mặt khác, phương pháp này chỉ loại bỏ đi những mô mỡ không cần thiết và không xâm lấn đến những vùng khác đặc biệt nên tuyến sữa sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì vậy, nếu đang có ý định lập gia đình và sinh con thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Nên thu nhỏ ngực chảy xệ ở đâu?

Thu nhỏ ngực chảy xệ bằng phương pháp phẫu thuật được rất nhiều trung tâm thực hiện. Tuy nhiên, để có thể tìm được giải pháp thu nhỏ ngực chảy xệ một cách an toàn thì yếu tố quan trọng nhất là bạn phải tìm kiếm được một địa chỉ uy tín để tiến hành.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong những địa chỉ vàng thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực chảy xệ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tại đây đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật nhanh chóng và an toàn tuyệt đối, khắc phục triệt để tình trạng ngực sa trễ. Tùy thuộc vào kích thước của từng bầu ngực, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp như: đối với bầu ngực chảy xệ dùng phương pháp treo quầng vú; bầu ngực ngoại cỡ kết hợp phương pháp thu gọn và treo núm vú.

nang-nguc-noi-soi-3D-2

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong những địa chỉ vàng thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực chảy xệ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Chi phí của thu nhỏ ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?

Về thắc mắc chi phí của bạn thì còn liên quan đến mức độ chảy xệ vòng 1 và tình trạng hiện tại của bạn. Vì thế, để biết được giá phẫu thuật thu nhỏ ngực chảy xệ chính xác nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hosptial bạn có thể đến thăm khám trực tiếp. Đến trực tiếp bạn sẽ được tư vấn hoàn tiễn miễn phí về những vấn đề vòng 1 mà mình đang gặp phải, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất dành cho bạn.

Ngoài dịch vụ thu nhỏ ngực chảy xệ thì thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác trao đổi chuyên môn với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đầy đủ các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi S line, nâng ngực, gọt mặt, độn cằm V line…

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Thu nhỏ ngực chảy xệ an toàn và không để lại sẹo appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1TAHt92
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét