Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Sửa mũi hỏng sau khi nâng mũi

Nâng mũi thường mang lại vẻ đẹp thanh tú hơn cho bạn. Tuy nhiên, có thể do tay nghề bác sĩ không cao, hoặc chất lượng vật liệu không tốt dẫn đến các trường hợp mũi bị vẹo, nghiêng hay dáng mũi không được như mong muốn. Vì vậy, rất nhiều người quan tâm đến vấn đề sửa mũi hòng sau khi nâng mũi như thế nào và ở đâu?

Những khuyết điểm thường gặp khi sửa mũi hỏng sau khi nâng mũi như:

Mũi không cân xứng với khuôn mặt, bị bóng đỏ, lộ sóng, mũi bị lệch… làm cho bạn cảm thấy khó chịu hơn cả trước khi nâng mũi. Hầu hết khi rơi vào trường hợp đó, các bạn đều cảm thấy hoang mang hơn và băn khoăn tìm cho mình một trung tâm thẩm mỹ thực sự uy tín và chất lượng để trả lại vẻ đẹp cho mình.

Trường hợp nên sửa mũi hỏng sau nâng?

– Mũi bị lệch sóng, lộ sóng mũi.

– Đầu mũi bị căng da, bóng đỏ, thủng đầu mũi, vẹo đầu mũi, đầu mũi quá nhọn.

– Mũi bị co rút, biến dạng do nhiễm trùng, biến chứng.

– Mũi mất cân xứng.

– Mũi chưa cao và đẹp như ý muốn sau phẫu thuật.

Sửa mũi hỏng sau khi nâng mũi là gì?

Sửa mũi là phương pháp giải phẫu vùng mũi nhằm khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi hỏng, bóng đỏ, lộ sóng…sau nâng. Bác sĩ có thể cắt bỏ phần da bị thừa hoặc bổ sung những phần thiếu đồng thời tạo hình lại toàn bộ mũi sao cho mũi trở lại với cấu trúc thông thường của nó mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc mũi.

Vì sao nên sửa mũi hỏng sau khi nâng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã tạo một bước đột phá  trong phẫu thuật nâng mũi và phẫu thuật mũi hỏng phổ biến hiện nay. Có thể khắc phục được những

– Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Với kinh nghiệm trên 12 năm kinh nghiệm, chuyên môn luôn được tiếp thu và hợp tác với nhiều chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc…

Sửa mũi hỏng

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sửa mũi hỏng tại đây

Trải qua hơn 10,000 ca phẫu thuật và chỉnh sửa mũi hỏng (số ca nhiều nhất Việt Nam), tay nghề của bác sĩ được nâng lên hơn rất nhiềuĐiều đặc biệt, qua hàng ngàn ca phẫu thuật đó họ đã tìm ra nguyên nhân và khắc phục các trường hợp sửa mũi hỏng thường gặp như: Mũi bị lệch hoặc bị dịch chuyển; Sống mũi và đuôi mũi bị ửng đỏ; Mũi bị trẹo ra ngoài hoặc bị nhìn thấy quá rõ; Phần đầu mũi không đối xứng; Lỗ mũi không đối xứng; Đầu mũi hếch, ngắn…

Sửa mũi hỏng

Là đơn vị thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi thành công, khắc phục được những trường hợp hư hỏng sau khi nâng mũi.

– Đầu tư trang thiết bị hiện đại: Máy Vectra 3D đo lại độ cân đối và tính toán cụ thể từng chiếc mũi phù hợp với từng khuôn mặt.

Sửa mũi hỏng

Công nghệ phân tích 3D đo chính xác chiều dài, chiều cao và độ rộng của chiếc mũi tương xứng với riêng từng khuôn mặt trước khi sửa mũi hỏng

Công nghệ phân tích 3D sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Điều đặc biệt là với sự hỗ trợ của công nghệ này, bạn chỉ cần phẫu thuật sửa mũi hỏng một lần duy nhất để có một chiếc mũi cao, dáng mũi cong tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho phụ nữ Việt Nam.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Sửa mũi hỏng sau khi nâng mũi appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/27TmCVK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét