Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Xóa bớt bẩm sinh tự tin đón giáng sinh

Mùa giáng sinh đã đến nhưng những vết chàm, bớt vẫn còn trên mặt khiến bạn xấu hổ, mất tự tin khi đi chơi với bạn bè. Đừng lo lắng! với công nghệ xóa bớt bẩm sinh Violet Laser của Bệnh Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Asean, trả lại cho bạn ngoại hình xinh đẹp, tự tin đón giáng sinh.

1

Bạn đang gặp loại bớt nào?

Chàm bớt có rất nhiều loại, dựa vào màu sắc, hình dạng và kích thước, có thể phân loại như sau:

-Bớt xanh đen: chủ yếu tập trung ở trên mặt, xung quanh mắt, má

-Bớt nâu xanh: xuất hiện ở hai bên gò má

-Bớt cà phê sữa: thường nằm ở lưng, mông

-Bớt rượu vang: có ở mọi nơi trên cơ thể, khó điều trị , đây là một dang tổn thương mạch máu.

Các phương pháp điều trị phổ biến

-Phẫu thuật: Đây là cách làm truyền thống, trước kia để loại bỏ hoàn hoàn các vết bớt một cách nhanh chóng và tận gốc, nhiều người đã nghĩ rằng phẫu thuật cắt bỏ có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, cách này rất nguy hiểm, không những không thể loại bỏ chàm, bớt mà còn để lại sẹo nặng trên da không thể biến mất. Bên cạnh đó, có thể gây ra viêm nhiễm, nhiễm trùng, khiến da bị tổn thương.

-Lột da bằng acid: cách này cũng khiến da tổn thương và chắc chắn để lại sẹo nghiêm trọng.

-Xăm hình để che đi vết bớt: Cách này không khả quan vì chỉ áp dụng được trên các vùng khác mà không thể thực hiện ở trên mặt. Hơn nữa hình xăm có thể bị loang lổ gây mất thẩm mỹ.

-Điều trị bằng laser: Một bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ đó chính là phát minh ra công nghệ xóa bớt bẩm sinh thông minh, đó chính là Violet Laser. Phương pháp này sẽ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên như: không đau, không để lại sẹo, điều trị nhẹ nhàng, không gây tổn thương đến vùng da xung quanh và mang đến hiệu quả nhanh chỉ với một liệu trình. Đây là công nghệ laser duy nhất có bước sóng với độ dài và năng lượng khác nhau, có thể tác động sâu tới lớp tận cùng của tế bào da, tiêu diệt các sắc tố nằm sây trong đó và thải ra bên ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên của cơ thể. Đồng thời các tia này sẽ kích thích các tế bào mới được sản sinh và phát triển để thay thế các tế bào cũ, làn da sẽ sáng hơn và mịn hơn.

Riêng với Violet Laser, bạn chỉ cần theo đuổi một liệu trình điều trị ngắn, không quá phức tạp và không khiến bạn mất nhiều thời gian. Đây cũng chính là điểm khác biệt chỉ có ở BVTHTM Asean, bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo hành dịch vụ trong thời gian đầu, tiếp tục được tư vấn và hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

The post Xóa bớt bẩm sinh tự tin đón giáng sinh appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1QPlyLU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét