Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Làm sao để xóa gân máu trong mùa đông hiệu quả?

Mùa đông đã đến nhưng nỗi ám ảnh của chị em về một gương mặt bị giãn mao mạch máu vẫn chưa chấm dứt. Vậy làm sao để xóa gân máu một cách hiệu quả trong mùa se lạnh này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

1

1.Sử dụng lá bưởi

Sử dụng lá bưởi để chữa bệnh nghe có vẻ lạ nhưng áp dụng cách này thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả thần kì. Lá bưởi có mùi thơm rất dễ chịu, bạn có thể tận dụng để chế biến thành loại thuốc giúp tuần hoàn máu. Hơn nữa lá bưởi cũng rất dễ kiếm, không cần phải tốn kém chi phí, cách làm cũng rát đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một chút lá bưởi, giã nhuyễn vắt lấy nước rồi dùng bông hoặc khăn mềm thấm và bôi đều lên vùng da bị giãn mạch máu. Với cách làm này bạn có thể áp dụng hàng ngày vào buổi tối sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

2.Lá đinh lăng

Trong Đông y, lá đinh lăng được coi là một vị thuốc quý, giúp chữa nhiều bệnh. Loại cây này mọc ở rất nhiều nơi, rất dễ kiếm và không cần mất tiền để mua. Hàng ngày, bạn có thể sử dụng loại lá này giã nhuyễn hoặc xay với máy xay sinh tố rồi trộn với mật ong hoặc dầu dừa. Bôi hỗn hợp lên da, đặc biệt là vùng mặt, nơi có nhiều đường gan nhất. Để hỗn hợp trên da ít nhất 20 phút, hoặc cho đến khi mặt nạ khô đi rồi mới rửa sạch với nước. Áp dụng 2 lần 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

3.Vỏ cam

Thêm một bài thuốc khác rất tốt cho da đó chính là vỏ cam. Ít ai biết đến thứ bỏ đi này lại có công dụng như vậy. Từ giờ trở đi bạn có thể vừa ăn cam, vừa tận dụng vỏ cam để chế biến thuốc cho mình. Cách làm không quá phức tạp, lấy vỏ cam thái thành từng miếng nhỏ rồi đem phơi hoặc sấy khô sau đó lấy đun với nước và rửa mặt hàng ngày. Nếu như áp dụng đúng cách và có chế độ chăm sóc da đặc biệt, bạn sẽ thấy tình trạng của mình cải thiện mỗi ngày.

Tuy nhiên, nếu áp dụng theo cách tự nhiên sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi tính kiên trì cao vì chúng chỉ phần nào giúp hỗ trợ mà không thể mang đến hiệu quả ngay lập tức. Để các hiện tượng giãn mao mạch hoàn toàn biến mất, bạn có thể tham khảo phương pháp xóa gân máu mới với công nghệ Laser Yag tại Bệnh Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Asean. Với công nghệ mới này, tất cả những điều bạn cần làm đó chính là đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm một liệu trình điều trị tuyệt vời, sau đó gân máu sẽ hoàn toàn biến mất.

The post Làm sao để xóa gân máu trong mùa đông hiệu quả? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1YF6lwn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét