Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

4 bước để xóa bớt lâu năm chỉ trong 1 tuần

Nhiều người đã nghĩ rằng những vết chàm bớt sẽ tồn tại vĩnh viễn và không có cách điều trị. Đó là những suy nghĩ sai lầm. Với những bước đơn giản dưới đây, việc xóa bớt bẩm sinh lâu năm không còn là điều khó khăn.

1

Chuẩn bị những dụng cụ thực hiện:

-Bàn chải đánh răng

-Kem nền, phấn, hoặc che khuyết điểm có tông màu sáng hơn so với da

-Túi hoặc khăn mềm đựng đá để chườm

-Một bộ quần áo

4 bước để xóa bớt bẩm sinh tại nhà:

-Bước 1: Lấy vài viên đá nhỏ, cho vào khăn hoặc túi đã được chuẩn bị và chườm đá lên da. Vừa di chuyển vừa massage nhẹ nhàng trong khoảng 25-30 phút, tuy nhiên hãy làm sao để bạn không càm thấy quá khó chịu. Kết thúc lần 1 hãy để da nghỉ ngơi trong khoảng 5 phút rồi tiếp tục chườm lần 2  giống như vừa nãy.

-Bước 2: Sử dụng bàn chải đánh răng. Lưu ý khi chọn bàn chải đánh răng hãy chọn bàn chải lông cứng, chải nhẹ nhàng lên vùng bớt ấy và cả khu vực xung quanh nó. Tác dụng của việc làm này sẽ giúp kích thích hệ thống mao mạch dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Tuy nhiên chỉ nên chải nhẹ nhàng, tránh mạnh tay vì điều đó chỉ khiến vết bớt trở nên tồi tệ hơn. Cứ thế thực hiện trong khoảng 20 phút, có thể vết bớt sẽ trở nên tấy đỏ và sưng, thậm chí lan rộng hơn. Tiếp theo, bạn tiếp tục lấy đá lạnh để chườm lên như bước trên.

-Bước 3: Sử dụng 2 ngón tay rồi kéo căng vết bớt, lấy một đồng tiền xu, dùng các cạnh của nó cạo lên da. Bạn nên thực hiện nhẹ nhàng nhất có thể vì chúng sẽ khiến da bị tổn thương.

-Bước 3: Lấy kem đánh răng và thoa một lớp mỏng lên. Giữ trên da khoảng 5 phút, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa và khó chịu nhưng tuyệt đối không vội vàng đi rửa ngay. Sau đó dùng 1 chiếc khăn ấm để lau rửa vết bớt cho đến khi sạch kem đánh răng. 24 giờ sau đó bạn có thể lặp lại nếu như muốn hiệu quả cao hơn.

-Bước 4: Sử dụng kem nền, phấn và che khuyết điểm để che đi vết bớt. Trong bước này bạn có thể thực hiện trang điểm bình thường , sử dụng kem nền đầu tiên, tán đều rồi đến che khuyết điểm, sau đó phủ lên 1 lớp phấn là vết bớt đã gần như được che đi hoàn toàn.

Nếu như thực hiện đều đặn 4 bước trên mỗi ngày thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, để hiệu quả nhất, bạn neen áp dụng một phương pháp điều trị tốt hơn đó chính là sử dụng Violet Laseer để xóa bớt bẩm sinh. Sức mạnh của ánh sáng laser sẽ nhanh chóng làm mất đi các sắc tố từ sâu bên trong, ngăn chặn tình trạng phát triển trở lại và trả lại một làn da láng mịn.

The post 4 bước để xóa bớt lâu năm chỉ trong 1 tuần appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Obz1vf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét