Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Cách trị vết thâm mụn hiệu quả

Mụn và vết thâm không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn khiến bạn tự ti, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và giao tiếp của bạn.  Cách trị vết thâm mụn hiệu quả để lại làn da đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và hiệu quả? Những thông tin sau đây sẽ cung cấp cho bạn những cách trị vết thâm mụn hiệu quả đơn giản, dễ thực hiện sau đây.
Nan-mun

Mụn và vết thâm không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn khiến bạn tự ti, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và giao tiếp của bạn.

1. Cách trị vết thâm mụn hiệu quả bằng khoai tây

  • Tác dụng: Khoai tây chứa nhiều vitamin C, vitamin B2… và các chất chống oxy hóa nên có thể hỗ trợ trị mụn đồng thời giảm thâm hiệu quả. Phương pháp này phù hợp cho mọi loại da và rất ít để lại biến chứng.
  • Nguyên liệu: 1 củ khoai tây tươi
  • Cách dùng: Khoai tây bỏ vỏ, rửa sạch rồi ngâm qua nước 15 – 30 phút. Sau đó bạn cắt khoai tây thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị mụn thâm. Để trong khoảng 30 phút, cuối cùng rửa sạch bằng nước mát. Áp dụng cách trị mụn thâm này đều đặn 2- 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Cách trị vết thâm mụn hiệu quả bằng khoai tây

Cách trị vết thâm mụn hiệu quả bằng khoai tây.

2. Cách trị mụn và thâm nhanh nhất với mật ong

  • Tác dụng: Mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên giúp làm đẹp da, làm mờ vết thâm, hạn chế mụn và tái tạo làn da hiệu quả. Ngoài ra, mật ong  còn có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng hơn.
  • Nguyên liệu: 1 quả chanh + 3 thìa mật ong
  • Cách dùng: Vắt lấy nước cốt một quả chanh, bỏ hạt rồi trộn đều với mật ong. Rửa sạch vùng da bị mụn và vết thâm rồi thoa đều hỗn hợp thành lớp mỏng. Để trong khoảng 30 phút rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách trị mụn và thâm nhanh nhất với mật ong.

3. Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng nước cốt chanh

  • Công dụng: Nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên có tác dụng làm sáng những vùng da bị thâm đen do mụn để lại. Đây được xem là một trong những cách trị vết thâm mụn hiệu quả đơn giản nhất.
  • Nguyên liệu: 1 trái chanh tươi
  • Cách dùng: Bạn dùng bông thấm nước cốt chanh rồi thoa lên mặt, để trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Nếu bạn có da nhạy cảm thì nên pha loãng nước cốt chanh với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi mới thoa lên vết sẹo mụn.
Cách trị vết thâm mụn hiệu quả

Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng nước cốt chanh.

The post Cách trị vết thâm mụn hiệu quả appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1VfgPCg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét