Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Lên đời nhan sắc nhờ bấm mí, nhấn mí không phẫu thuật

Bấm mí, nhấn mí không phẫu thuật đag là xu hướng thẩm mỹ mắt được nhiều chị em hưởng ứng giúp mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí đều đẹp vĩnh viễn chỉ sau từ 15 – 20 phút thực hiện nhanh chóng.

Nhấn mí, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tối ưu giải hóa mọi khuyết điểm của đôi mắt như một mí, mí lận, mí mắt không đều làm mất đi vẻ đẹp, sức hút toàn bộ gương mặt. Kỹ thuật này được đánh giá cao trong việc giúp cải thiện thẩm mỹ mắt, hoàn thiện các khuyết điểm bởi không phải p­­­hẫu thuật, thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Theo NCS. BS. Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM, bấm mí, nhấn mí là kỹ thuật mà sau khi xác định chính xác nếp gấp mí mắt, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, giúp hình thành nếp gấp mí mắt mới đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và an toàn, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ đẹp đôi mắt cũng như thần thái của khuôn mặt. Do không rạch mổ nên bấm mí, nhấn mí hạn chế xâm lấn tối đa cũng như không ảnh hưởng đến kết mạc hay giác mạt mắt, đảm bảo các chức năng bình thường của đôi mắt.

Hạ thấp gò má

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc chính thức đầu tiên tại Việt Nam 31 nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Q. 1, TP. HCM.

Cũng theo bác sĩ Nam, tuy tiểu phẫu nhấn mí, bấm mí khá đơn giản nhưng để đạt được đến sự tinh túy như nếp mí đều đẹp tự nhiên, mềm mại, không sưng bầm, không cần thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại công việc ngay sau thực hiện thì không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được.

Dang-ha-vi-bam-mi

Đặng Hà Vi bấm mí tại bệnh viện KIM sở hữu nếp mí đều đẹp tự nhiên nhờ đường chỉ may siêu nhỏ do trực tiếp bác sĩ Nguyễn Hữu Nam thực hiện.

Thay vì thực hiện bấm mí, nhấn mí tại các phòng khám, spa làm đẹp, tạo mắt 2 mí tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc, nếp mí được đẹp hơn thông thường:

  • Không sưng bầm, không lộ vết bấm mí, nhấn mí ngay sau khi thực hiện: Tại thẩm mỹ KIM, các bác sĩ sử dụng loại chỉ chuyên dụng để thực hiện bấm mí, nhấn mí nên hầu như không nhìn thấy vết bấm sau tiểu phẫu, nhờ đó mà mí mắt mới được tạo đẹp tự nhiên. Chỉ có thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khách hàng mới có có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng cũng như lo lắng về đôi mắt sưng bầm.
  • Vết bấm tự nhiên hơn: Trong quá trình nhấn mí, bác sĩ bệnh viện KIM sử dụng máy đốt cao tầng không chảy máu hạn chế tối đa tình trạng chảy máu khi bấm mí, nhấn mí. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết bấm vừa thực hiện, mang lại cho bạn một mí mắt tự nhiên hơn, mềm mại hơn.
Phẫu thuật tạo mắt cười

Hệ thống đèn chiếu Smalux IR và Yellow của Hàn Quốc giúp vết bấm mí, nhấn mí tự nhiên hơn, mềm mại hơn.

Không chỉ có vậy, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tại KIM Hospital có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện bấm mí, nhờ đó, nếp mí mới được tạo sẽ đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

The post Lên đời nhan sắc nhờ bấm mí, nhấn mí không phẫu thuật appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1ObYt3M
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét