Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Nâng chân mày Hàn Quốc tự tin đón xuân về

Khuôn mặt, đặc biệt đôi lông mày, đôi mắt là nơi thể hiện cảm xúc và tạo được những ấn tượng đầu tiên trong mắt một người. Sự thay đổi của đôi mày theo thời gian cũng chính là nguyên nhân chính khiến gương mặt bị già đi. Tuy nhiên, công nghệ nâng chân mày Hàn Quốc tại BVTHTM Asean sẽ giúp bạn khắc phục triệt để nhược điểm này chỉ với một lần thực hiện duy nhất.

1

Quá trình lão hóa chân mày diễn ra như thế nào?

Trước khi đến với công nghệ, điều đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu đó chính là quá trình lão hóa ở vùng mắt và mày diễn ra như thế nào. Trên mặt gồm các lớp da, cơ và mỡ là chủ yếu. Khi tuổi càng cao, lớp collagen nâng đỡ bị phá vỡ liên kết mà không được bổ sung. Từ đó da dần mất đi độ đàn hồi, trở nên yếu hơn, các cơ cũng bị giãn, cuối cùng xuất hiện những nếp nhăn, nhiều nhất ở vùng trán gần chân mày.

Giai đoạn lão hóa thường bắt đầu ở độ tuổi 25, những thay đổi này có biểu hiện rõ nhất đầu tiên ở vùng lông mày, trán  với những nếp nhăn, đặc biệt vùng lông mày chảy xuống khiến mắt bị sụp mí. Từ đó khiến tổng thể gương mặt già đi rõ rệt, mang đến nỗi lo sợ cho nhiều người. Để cải thiện, điều đầu tiên  cần làm đó là nâng chân mày lên một vị trí mới , đồng thời lấy đi phần da thừa tồn tại ở phía trên và dưới mày.

Nâng chân mày Hàn Quốc được thực hiện ra sao?

Thực chất của phương pháp này là treo chân mày nội soi. Tức là bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để làm căng da, làm căng các cơ xung quanh mày, đặc biệt các cơ trên trán. Bên cạnh đó sẽ có thêm một vài kĩ thuật khác nữa đó là loại bỏ da thừa được kết hợp để mang đến hiệu quả cao hơn. Nhờ vào thiết bị nội soi mà bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc da vùng chân mày, nên việc thực hiện sẽ đơn giản hơn, rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Phương pháp này đơn giản chỉ là một tiểu phẫu nên không xâm lấn, không mất nhiều thời gian hồi phục. Trong những ngày đầu, bạn chỉ cần làm theo lời khuyên, hướng dẫn của các bác sĩ, có biện pháp che chắn, bảo vệ vùng da này, tránh những tác hại từ môi trường. Bên cạnh đó bạn nên có một chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý. Một chế độ sinh hoạt phản khoa học có thể khiến tình trạng lão hóa diễn ra nhanh hơn, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến làn da cũng đôi lông mày. Khi đôi mày có dấu hiệu chảy xuống, bạn nên đi nâng chân mày sớm nhất có thể vì để lâu tình trạng ngày càng nặng hơn, ảnh hưởng đến việc điều trị sau này.

The post Nâng chân mày Hàn Quốc tự tin đón xuân về appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1QPlyvD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét