Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Chữa sụp mí bẩm sinh – Mắt đẹp chào năm mới

Năm mới đã đến thế nhưng nhiều người vẫn còn đang lo lắng về một đôi mắt sụp mí không đẹp mà không biết cách điều trị. Giải pháp tốt nhất là các phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh tại Bệnh Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Asean, nhanh chóng mang đến một đôi mắt trong sáng, to tròn, rạng rỡ đón xuân.

1

Sụp mí nên được điều trị sớm

Đó cũng chính là lời khuyên của các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ. Vỉ đây là một bệnh lý, phát triển nhanh theo thời gian, đặc biệt là khi con người bước sang giai đoạn lão hóa, đây chính là nguyên nhân khiến mi mắt bị sụp ngày càng nhanh hơn. Điều này không chỉ gây khó khăn cho việc điều trị muộn, mà nguy hiểm hơn là mắt có thể mất khả năng quan sát do đồng tử đã bị che đi một phần hoặc thậm chí là hoàn toàn.

Đối với trẻ nhỏ, nếu được phát hiện sớm thì cha mẹ nên cho trẻ đi điều trị khi trẻ lên 4 hoặc 5. Chữa sớm có thể giúp trẻ nhìn rõ hơn, ngăn chặn được chứng cận thị. Còn đối với người trưởng thành nên chữa trước tuổi 30 vì sau tuổi này, tốc độ phát triển của bệnh sẽ rất nhanh do da lão hóa, xuất hiện nhiều da thừa cùng với đó các cơ mi ngày càng yếu đi và không thể nâng đỡ.

Chữa sụp mí – Mắt đẹp tự tin đón năm mới

Kì nghỉ năm mới đang đến gần, đây cũng là thời điểm mà nhiều người quan tâm đến ngoại hình của mình hơn. Đặc biệt là đôi mắt, nếu như có các khuyết điểm như sụp mí ngoại hình sẽ không thể nổi bật dù cho đã che đi bằng cách trang điểm. Đó chính là vì sao bạn cần tới các phương pháp điều trị để khắc phục hoàn toàn và có đôi mắt đẹp vĩnh viễn.

Bệnh Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Asean luôn tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu với mọi dịch vụ trong đó có chữa sụp mí bẩm sinh bằng kĩ thuật treo mi bằng vạt cơ trán. Kĩ thuật này mới được ra đời và đã thử nghiệm thành công trên nhiều đối tượng khác nhau, mang đến hiệu quả tuyệt đối, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Xuất phát từ nguyên nhân trực tiếp gây sụp mi, đó là các cơ mi mất khả năng nâng đỡ khiến mi trên sụp xuống, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cơ trán để hỗ trợ các cơ mi. Sự tương tác giữa hai cơ sẽ giúp mi trên được nâng lên một cách tự nhiên, từ đó mắt sẽ mở to tự nhiên mà không gượng gạo.

Khi áp dụng phương pháp này, khách hàng không cần mất nhiều thời gian hồi phục. Kết quả sẽ thấy rõ sau vài ngày phẫu thuật, đồng thời không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

The post Chữa sụp mí bẩm sinh – Mắt đẹp chào năm mới appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1NKghl7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét