Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Trị rụng tóc – chuyện muôn thuở cho những cô nàng thích làm đẹp

Ngày nay, với sự xuất hiện của nhiều phong cách, nhiều kiểu tóc khác nhau, thời thượng và cá tính đã giúp cho nhiều cô gái có thể giúp mình trở nên nổi bật hơn, thu hút hơn khi đứng cùng với những người khác. Thế nhưng chính vì lợi dụng máy móc với nhiệt độ cao, thuốc  nhuộm với nhiều hóa chất mà tóc ngày càng bị hư tổn nhiều, nào là gãy, rụng, nào là chẻ ngọn, nào là khô, xơ,… Chính vì điều đó nên bất kỳ ai đang trong hoàn cảnh này cũng phải mau chóng tìm kiếm được một cách nào để có thể trị rụng tóc.

tri-rung-toc

Muốn làm đẹp thì trước tiên mái tóc phải có sức sống, phải khỏe từ bên trong thì mới hoàn hảo ra bên ngoài. Bạn không thể tạo được những kiểu tóc đẹp như những diễn viên,  người mẫu xuất hiện trên tivi với mái tóc khô của mình, vì nó chẳng thể nào giữ được nếp, cũng chẳng thể nào có được độ bóng nhất đinh. Dấu hiệu nhận biết tóc của mình có chắc và tràn đầy sức sống hay không là nhờ vào việc mật độ, số lượng mà nó rụng hằng ngày như thế nào. Nếu không mau chóng tìm ra phương thức để khắc phục thì thời gian kéo dài, nó có thể khiến cho đầu bạn xuất hiện những khoảng trống mà nhiều người trêu đùa nhau rằng đó là những “ sân bay di động”.

Vì thế mà những cách có từ dân gian được nhiều người truyền tay nhau áp dụng, không thể phủ nhận được những ưu điểm mà nó mang lại, chẳng những không hề tốn kém mà còn có hiệu quả cao, mau chóng lấy lại được tinh thần cho mái tóc. Đó chính là:

Sử dụng quả bồ kết

Ngày xưa, khi chưa có nhiều loại dầu gội như bây giờ thì các mẹ, các chị thường sử dụng những quả bồ kết. Với thành phần chính trong đó là chất kích thích tóc mọc nhanh, mang tới vẻ đẹp óng ả và đen láy, nó còn có thể làm sạch gàu, giúp chân tóc hấp thụ chất dinh dưỡng và đi nuôi tóc được tốt hơn. Bạn có thể mua bồ kết khô ngoài chợ, sau đó nướng lên rồi vò nát ra cho vào chậu nước gội đầu. Mùi thơm dễ chịu cùng với nước ấm sẽ giúp cho bạn thấy thoải mái, thư giãn, và tất nhiên khi có chất dinh dưỡng thì tóc sẽ hạn chế bị rụng.

Sử dụng mặt nạ cho tóc với bơ và sữa tươi

Bạn đã bao giờ thử kết hợp hai nguyên liệu này với nhau để điều trị rụng tóc cho mình? Nếu chưa thì bây giờ bạn có thể thử nhé! Hãy dùng một quả bơ chín, bóc vỏ rồi cho ra xay nhuyễn, đổ ra một chiếc bát con và cho vào đó một lượng sữa vừa phải. Trộn đều hỗn hợp này lên với nhau rồi bôi lên tóc. Bạn có thể massa nếu có thời gian, nếu không thì bạn cũng có thể dùng một chiếc khăn bông trùm kín đầu khoảng 20 phút, sau đó thì hãy gội lại với nước sạch.

Sử dụn dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu vô cùng gần gũi và thân thiện với chị em phụ nữ trong chuyện làm đẹp. Nếu như tóc của bạn khô thì hãy dùng dầu dừa, cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, bôi lên da đầu và tiến hành massa khoảng 10 phút, chắc chắn mái tóc của bạn sẽ mau chóng lấy lại được tinh thần.

The post Trị rụng tóc – chuyện muôn thuở cho những cô nàng thích làm đẹp appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1NMKzlb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét