Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Nếu như không Thẩm mỹ môi thì có cách nào khác để tìm kiếm vẻ đẹp

Từ khi có hình thức làm đẹp bằng dao kéo xuất hiện, những trào lưu, xu hướng được giới trẻ đón nhận như một phần thưởng cho bản thân, dành cho những ai chưa tự tin với ngoại hình của mình. Thẩm mỹ môi nói riêng và những hình thức phẫu thuật khác nói chung nó làm cho con người trở nên xinh đẹp, rạng rỡ và thu hút hơn. Thế nhưng nếu như bạn không sử dụng cách này thì cũng vẫn có thể có cách giúp cho bờ môi của mình đầy đặn và quyến rũ.

tham-my-moi

Chúng ta thường nhìn thấy hình ảnh của những cô diễn viên, người mẫu hay ca sĩ xuất hiện trước công chúng với gương mặt rạng rỡ, đôi môi hồng hào làm cho không ít  người phải thổn thức. Nhất là phái đẹp thì lúc nào cũng mong muốn mình có được vẻ đẹp đó. Đôi môi là bộ phận quan trọng nhất trên gương mặt, nó sẽ tạo được ấn tượng với những người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những  người nghệ sĩ, làm việc trong lĩnh vực giải trí, tuy thời gian bận rộn thế nhưng họ vẫn giành thời gian cho mình để chăm sóc bản thân, chăm sóc sắc đẹp. Và tất nhiên khi chúng ta nhìn thấy đôi môi của họ đẹp như tranh là có bí quyết.

Thứ nhất, họ chăm chỉ tẩy tế bào chết cho đôi môi

Bình thường thì chúng ta chỉ quan tâm tới da mặt, những tưởng chỉ có da mặt hay toàn thân thì mới có tế bào chết mà không biết rằng môi còn có nhiều hơn thế. Hằng ngày môi của chúng ta phải tiếp xúc với thức ăn, nước, bụi bẩn, khẩu trang,… chính vì thế mà nó dễ gặp vi khuẩn hơn là nhưng bộ phận khác, nếu như không có cách chăm sóc và bảo vệ thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào có được một bờ môi hồng hào. Những mảng da chết lớn nhỏ xuất hiện, nhất là vào mùa đông, nếu khong lấy đi thì trông môi sẽ rất xấu xí. Vì thế mà mỗi buổi sáng khi bạn đánh răng xong, hãy dùng chiếc bàn chải mềm rồi chà nhẹ nhàng khoảng 1 phút, những mảng da đó sẽ có cơ hội được rơi ra ngoài nhường chỗ cho lớp da mới, tươi và hồng.

Thứ hai, họ uống nhiều nước và ăn những đồ ăn có lợi cho sức khỏe

Đồ ăn chiên rán, cay nóng và nhiều mỡ chắc chắn sẽ làm cho da không được mịn màng và tất nhiên là môi cũng thế. Vì thế nên bạn hãy chăm chỉ ăn rau xanh, trái cây chín và uống thật nhiều nước mỗi ngày, nhất là vào những khi thời tiết hanh khô. Ngoài ra thì còn có thể uống sữa, sinh tố trái cây cũng là một cách vô cùng hữu hiệu.

Thứ ba, họ chăm chỉ dưỡng môi

Môi của chúng ta rất dễ xuất hiện những vết nứt nẻ do không được cung cấp độ ẩm đầy đủ. Muốn nó mềm mại và căng bóng thì phải bổ sung những gì còn thiếu cho nó. Những người biết làm đẹp chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua đượ dầu dừa, mật ong hay dầu oliu,… Vì trong những thành phần này có một lượng lớn độ ẩm, nó giúp cho môi được cân bằng duownxgc hất này hơn. Bạn có thể bôi lên môi hằng ngày trước khi đi ngủ.

The post Nếu như không Thẩm mỹ môi thì có cách nào khác để tìm kiếm vẻ đẹp appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Obz3n5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét