Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Những câu hỏi thường gặp nhiều nhất trong thu nhỏ quầng vú

Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng chỉnh sửa một bộ phận nhỏ trên cơ thể nhưng thu nhỏ quầng vú được rất nhiều người quan tâm. Đã có không ít câu hỏi được đặt ra, hãy lắng nghe các bác sĩ hàng đầu của Bệnh Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Asean chia sẻ.

1

1.Ngực có bị mất cảm giác không sau khi thực hiện?

Câu trả lời là không. Thực chất hiện tượng này chỉ là một lớp da bên trên bị giãn ra do những tác động từ bên trong và bên ngoài như sự thay đổi nội tiết, tăng cân, mang thai và cho con bú…. Vì vậy bác sĩ cũng chỉ nhẹ nhàng loại bỏ phần da thừa phí trên bằng những kĩ thuật mới nhất và nhẹ nhàng nhất rồi cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ sao cho kết quả thẩm mỹ tự nhiên nhất. Đó cũng chính là lý do từ trước đến nay khách hàng luôn hài lòng về kết quả nhận được. Ngực trở về trạng thái tự nhiên, thậm chí còn đẹp hơn, quyễn rũ hơn so với giai đoạn chưa thay đổi.

2.Sau khi thực hiện dịch vụ có thể tiếp tục mang thai và sinh con được không?

Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này là do thiên chức của người phụ nữ mang thai và sinh con. Ngay sau lần sinh nở đầu tiên chị em đã phải đối mặt với vấn đề này và muốn đi khắc phục triệt để. Sau khi phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, phụ nữ có thể tiếp tục thực hiện thiên chức của mình, tuy nhiên ngực sẽ bị tác động lần nữa nên kết quả thẩm mỹ sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Vì vậy theo lời khuyên của chúng tôi, bạn nên thực hiện dịch vụ này chỉ khi đã hoàn thành kế hoạch sinh nở để hiệu quả duy trì lâu dài hơn.

3.Độ tuổi nào thích hợp nhất để thực hiện?

Như với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ khác, đều yêu cầu độ tuổi và thời gian thực hiện. Riêng với thu gọn quầng vú bác sĩ sẽ có những lưu ý riêng về độ tuổi vì có nhiều đối tượng quan tâm. Phần lớn những người đang gặp vấn đề đều là do trải qua quá trình sinh nở, tuy nhiên một phần không nhỏ trong số đó là những chị em, những bạn gái mắc phải do nội tiết tố. Sự thay đổi nội tiết trong giai đoạn dậy thì cũng khiến ngực có những thay đổi bất thường mà cụ thể và vấn đề về vùng da quanh núm vú. Đối với các trường hợp này, bác sĩ yêu cầu khác hàng phải đủ 18 tuổi mới được thực hiện. Vì sau 18 tuổi cơ thể dường như đã phát triển đã dừng lại hoặc diễn biến rất chậm, nên trước 18 tuổi, bạn không nên tác động hoặc thực hiện bất kì thay đổi nào. Riêng những trường hợp chưa kết hôn bác sĩ sẽ đặc biệt tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ

The post Những câu hỏi thường gặp nhiều nhất trong thu nhỏ quầng vú appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1NMKzl3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét