Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Vòng ngực của tôi hơi nhỏ và lép nên  tôi muốn đi nâng ngực không biết nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tốt không? Tại em thấy có nhiều địa chỉ nâng ngực quá không biết nên chọn nơi nào. Mong bác sĩ tư vấn giùm em. (Lê Hà – Cà Mau).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tốt không, xin được tư vấn cho bạn như sau:

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974, hiện nay là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ tại Tp.HCM. Ông cũng đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Hiện nay, để có được vòng 1 như ý và quyến rũ nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực, trong đó nâng ngực nội soi được xem là phương pháp tối ưu nhất.

nang-nguc-noi-soi-an-toan

Nâng ngực nội soi được xem là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất hiện nay.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình và sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả.

Hạ thấp gò má

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cung cấp dịch vụ đa dạng như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da…

truoc-sau-nang-nguc-06

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ KIM.

Tại bệnh viện KIM nâng ngực sẽ được thực hiện trong phòng mổ với các trang thiết bị hiện đại nhất như: bàn mổ thủy lực, máy nội soi, máy gây mê, máy đốt cao tầng của Đức, màn hình cảm ứng nối mạng với máy vectra 3D để đảm bảo ca phẫu thuật nâng ngực an toàn và nhanh chóng.

The post Nâng ngực bác sĩ Chiêm Quốc Thái appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1QLeiRA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét