Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Học cách xóa gân máu ở má cho các cô nàng “bánh bèo”

Một khuôn mặt xinh đẹp nhưng lại xuất hiện những đường mạch máu nhỏ li ti khiến các cô gái chưa bao giờ thấy tự tin mặc dù đã trang điểm khéo léo. Nhưng chỉ với một vài mẹo xóa gân máu hay ho dưới đây, những đường gân kia sẽ nhanh chóng biến mất.

Trước khi đi đến tìm hiểu cách điều trị, trước tiên phải hiểu rõ hơn về chứng bệnh này. Sở dĩ đây được coi là một loại bệnh vì nguyên nhân là do các mạch máu dưới da bị căng và phồng lên bất thường khiến máu không thể lưu thông bình thường, đôi khi bị tắc ngẽn tại 1 điểm nào đó, đặc biệt vùng da quá mỏng sẽ xuất hiện những tia máu trên da mà người ta thường gọi là gân máu. Tuy nhiên xét về mặt y học, vấn đề này không gây hại cho sức khỏe.

1.Dưa chuột mang đến hiệu quả chỉ sau 1 tháng

1

Nếu như bạn là một cô gái chăm chỉ làm đẹp thì dưa chuột không còn là một loại quả xa lạ. Sử dụng dưa chuột như một loại mặt nạ luôn được các chị em ưa chuộng và thực hiện đều đặn. Nhưng ít ai biết đến loại quả này còn có nhiều công dụng đặc biệt khác mà trong số đó là làm mất những đường mao mạch máu trên da nếu như chăm chỉ thực hiện. Cách làm rất đơn giản, chỉ với nguyên liệu là dưa chuột, bạn có thể tạo ra nhiều loại mặt nạ khác nhau. Nhưng cách đơn giản nhất là thái chúng thành những lát mỏng rồi đắp lên da như bình thường, Cách thứ 2, thái thành những lát mỏng, nhúng qua với sữa tươi rồi mới đắp lên. Nếu như có thời gian, bạn nên áp dụng theo cách thứ 2 để có một làn da khỏe đẹp.

2.Công thức đặc biệt với trái táo

Một cách giúp bạn sống khỏe hơn, kéo dài tuổi thọ đó chính là ăn táo mỗi ngày. Theo một nghiên cứu mới đây cho biết, ăn táo có thể giúp cơ thể tăng sức đề kháng, bổ sung các vitamin và hàm lượng chất xơ rất cao, cực kì tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, trái táo còn có một công dụng thần kì khác nữa là đó đặc trị các bệnh ngoài da, dưỡng da giúp da khỏe mạnh hơn. Để xáo gân máu, điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là dưỡng da khỏe mạnh hơn, dày hơn với công thức mặt nạ làm từ trái táo để các đường gân không còn cơ hội xuất hiện.

Cách làm rất đơn giản: chuẩn bị một trái táo, gọt vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố để xay nhỏ, lấy táo ra rồi trộn với một lượng mật ong vừa phải để tạo nên một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn sử dụng hỗn hợp ấy và đắp leen tất cả các vùng da bị bệnh, đặc biệt vùng mặt, để đến khi cho hỗn hợp khô đi rồi đi rửa sạch với nước.

The post Học cách xóa gân máu ở má cho các cô nàng “bánh bèo” appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Obz2Q7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét