Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Trị sẹo lõm ở mũi

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi trị sẹo lõm ở mũi ở đâu tốt ạ? Thời gian trước mũi của em hay nổi mụn bọc, em tự ý nặn nên bây giờ để lại rất nhiều sẹo lõm, da mặt xấu đi rất nhiều. Em lo lắng quá. Mong bác sĩ tư vấn cho em. (Lệ Hiền – Tp.HCM).

Trả lời

Trả lời:

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc trị sẹo lõm ở mũi như thế nào và ở đâu tốt, xin được tư vấn cho bạn như sau:

Điều trị mụn không đúng cách, đặc biệt là việc tự ý nặn mụn là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự xuất hiện của những vết sẹo lõm, sẹo rỗ. Đây làm 1 dạng tổn thương nghiêm trọng của da, rất khó có thể điều trị bằng các giải pháp cũng như các công nghệ thông thường.

Trị sẹo lõm ở mũi không phải là việc đơn giản vì do bị mất đi một phần mô da nên những vết sẹo lõm đó chỉ được lấp đầy khi chân sẹo chai sần và làn da sản sinh tế bào mời. Nên bạn nên đến các bệnh viện uy tín có bác sĩ da liễu trực tiếp điều trị.

mun-o-mui

Điều trị mụn không đúng cách, đặc biệt là việc tự ý nặn mụn là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự xuất hiện của những vết sẹo lõm, sẹo rỗ.

Trị sẹo lõm ở mũi như thế nào?

Hiện nay, phương pháp điều trị sẹo rỗ ở mũi hiệu quả bằng công nghệ Laser C02 được bệnh viện thẩm mỹ KIM áp dụng và mang lại hiệu quả cao.

Công nghệ Laser CO2 được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất trong việc điều trị được tất cả các vấn đề về sẹo như sẹo lồi, lõm, sẹo thâm do mụn mới hoặc lâu năm mà không cần phải phẫu thuật, thời gian điều trị nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau rát, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh.

tri-seo

Công nghệ Laser CO2 được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất trong việc điều trị được tất cả các vấn đề về sẹo.

Ưu điểm của phương pháp điều trị sẹo lõm ở mũi tại Thẩm mỹ KIM

  • Làm đầy sẹo lõm triệt để

Công nghệ này kích thích tái tạo collagen làm đầy vùng lõm nhanh. Đồng thời, đẩy tế bào gốc vào sâu bên trong da giúp da đẹp mịn màng.

  • An toàn cho da

Đây là công nghệ được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về sự an toàn hiệu quả và cấp phép sử dụng trên toàn thế giới. Vì vậy, bạn có thể yên tâm trị sẹo lõm không gây kích ứng, không làm hại đến da.

  • Giúp tái tạo nhanh chóng và hiệu quả cho làn da của bạn

Công nghệ này giúp tái tạo da nhanh, bởi dưỡng chất cùng tế bào gốc được đưa vào da cùng quá trình tạo tổn thương giả sẽ thúc đẩy làm mềm da và nuôi da da săn chắc mịn màng như ý.

Trị sẹo lõm ở mũi

Phương pháp điều trị sẹo lõm ở mũi tại Thẩm mỹ KIM sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa các khuyết điểm về sẹo trên khuôn mặt.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi điều trị sẹo lõm ở mũi như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ hàn quốc KIM để được bác sĩ da liễu tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của bạn.

The post Trị sẹo lõm ở mũi appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1OjzUxC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét