Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Những hiểu biết sai lầm về kem chống lão hóa da mặt

Kem chống lão hóa da mặt đã trở nên “quen mặt” với tất cả chị em phụ nữ yêu thích cái đẹp. Mặc dù vậy, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và hiểu đúng về loại kem đặc biệt này để mang lại hiệu quả dưỡng da hiệu quả nhất.

nhung-hieu-biet-sai-lam-ve-kem-chong-lao-hoa-da-mat (5)

Những hiểu biết sai lầm về kem chống lão hóa da mặt

Tuổi tác là “kẻ thù” của phái đẹp, bởi lẽ càng nhiều tuổi thì quá trình lão hóa càng diễn ra nhanh hơn, da bắt đầu có dấu hiệu già nua, nhăn nheo, chảy xệ, không còn giữ được nét tươi trẻ. Đó cũng chính là lý do tại sao những loại kem chống lão hóa da mặt luôn xuất hiện trên bàn trang điểm của phái đẹp, với mong muốn dẹp bỏ những nỗi lo về da. Nhưng sử dụng nhiều, thường xuyên chưa chắc đã là chuyên gia có thể hiểu cặn kẽ. Những lầm tưởng tai hại vô tình khiến cho hiệu quả mang lại không cao, đôi khi còn làm ảnh hưởng đến da.

1. Khi nào 30 tuổi mới sử dụng kem chống lão hóa da mặt

nhung-hieu-biet-sai-lam-ve-kem-chong-lao-hoa-da-mat (3)

Bạn nên chăm sóc da càng sớm càng tốt

Đây là quan điểm sai lầm mà hầu như ai cũng mắc phải. Độ tuổi lý tưởng để bạn dưỡng da chống lão hóa là 25 tuổi, lúc này quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện nhưng chưa rõ (nếp nhăn liti ở khóe miệng, khóe mắt rất khó phát hiện) sẽ mang lại hiệu quả cao, duy trì nét thanh xuân lâu dài.

Còn đến độ tuổi 30 khi các nếp nhăn hiện rõ hơn thì việc dùng kem chống lão hóa da mặt không mang lại  hiệu quả cao, đồng thời phải điều trị trong một thời gian dài. Chính vì vậy, hãy nâng niu chăm sóc cho làn da thân yêu của mình ngay từ sớm để làm chậm quá trình lão hóa, mờ nếp nhăn hiệu quả.

2. Thoa càng nhiều kem chống lão hóa da mặt càng tốt

nhung-hieu-biet-sai-lam-ve-kem-chong-lao-hoa-da-mat (7)

Chỉ nên thoa một lượng kem chống lão hoa da mặt vừa đủ

Lớp da mặt của chúng ta khá nhạy cảm và mỏng manh nên chỉ có thể hấp thu 1 lượng dưỡng chất vừa đủ. Chính vì vậy, việc thoa kem dày đặc không những không làm da đẹp lên mà còn khiến lỗ chân lông bị bít kín, dầu nhờn tiết ra nhiều hơn. Tình trạng này kéo dài có thể gây ra các bệnh lý về da như mụn,…

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn chỉ nên sử dụng một lượng kem vừa đủ khoảng 1 hạt bắp, chấm đều lên các điểm trên mặt (mũi, hai bên má, cằm, trán). Rồi thoa nhẹ nhàng theo hình xoáy ốc để kem chống lão hóa da mặt được phủ đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu qua da nhanh hơn.

5. Kem chống lão hóa da mặt sẽ có tác dụng tức thì! 

nhung-hieu-biet-sai-lam-ve-kem-chong-lao-hoa-da-mat (6)

Kem chống lão hóa cần có một thời gian để thẩm thấu, nuôi dưỡng và phát huy tác dụng

Các loại kem chống lão hóa da mặt cần có một khoảng thời gian vừa đủ để thẩm thấu, nuôi dưỡng và phát huy tác dụng. Thông thường sau 2-3 tuần bạn mới thấy có hiệu quả, nên bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

6. Sử dụng kem chống lão hóa da mặt hiệu quả bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Kem chống lão hóa da mặt tác dụng chậm, nên bạn cần phải mất một khoảng thời gian dài mới mang lại hiệu quả như ý muốn. Chưa kể, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống lão hóa của các thương hiệu, xuất xứ khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả cao cho bạn. Có nhiều trường hợp còn bị dị ứng, viêm da do sử dụng kem không phù hợp.

gan-40-tuoi-da-co-the-cang-da-mat-chua-1

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không phẫu thuật

Còn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay đơn giản và tiên tiến hơn rất nhiều, sử dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học hoàn toàn không cần phẫu thuật mà có khả năng trẻ hóa da trong 1 lần điều trị duy nhất, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Xem chi tiết công nghệ căng da mặt bằng chỉ tại đây.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết dược những hiểu biết sai lầm về kem chống lão hóa da mặt, mong rằng bạn sẽ có thêm những kiến thức chăm sóc da hiệu quả, nhanh chóng sở hữu làn da không tuổi.

The post Những hiểu biết sai lầm về kem chống lão hóa da mặt appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1Vi5Sju
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét