Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Nhã Phương vướng nghi án nâng mũi

Không chỉ có tài năng mà Nhã Phương còn sở hữu gương mặt đáng yêu, baby, tuy nhiên những hình ảnh gần đây của cô khá khác lạ, ngay lập tức nữ diễn viên đã vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt mình như nhiều người đang làm ở thời điểm hiện tại?

Hình ảnh mới đây của cô đã dính nghi án nâng mũi.

Nhã Phương là 1 trong những ngọc nữ mới của điện ảnh Việt khi liên tục được đánh giá cao qua nhiều vai diễn như: Tuổi thanh xuân, 49 ngày yêu,… Dù không xuất hiện nhiều trong công việc nhưng trên trang cá nhân, Nhã Phương vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh và giao lưu cùng các fan. Thời gian gần đây, loạt ảnh mới được Nhã Phương đăng tải đã khiến nhiều người thắc mắc trước một vài thay đổi rõ rệt trên gương mặt cô, đặc biệt là chiếc mũi. Có ý kiến cho rằng Nhã Phương đã can thiệp dao kéo, khiến chiếc mũi của cô thon gọn và cao và đẹp hơn rất nhiều.

So với những hình ảnh trước đây, có ý kiến cho rằng Nhã Phương đã can thiệp dao kéo, khiến chiếc mũi của cô thon gọn và cao và đẹp hơn rất nhiều.

Nếu để ý kỹ, chiếc mũi của nữ diễn viên “49 ngày yêu” trước đây dù đã cao nhưng cánh mũi lại khá dày, còn ở thời điểm hiện tại nó đã được thu gọn lại khiến cho Nhã Phương càng xinh đẹp hơn. Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương hết sức rạng rỡ và xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật sửa mũi toàn diện sao cho phù hợp từng khuôn mặt, bác sĩ biết phối hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để có một chiếc mềm mại tự nhiên, không bị cứng, không bị bóng đầu mũi. Muốn nâng mũi đẹp như Nhã Phương thì bạn cần phải chọ đúng địa chỉ uy tín.

Muốn nâng mũi đẹp như Nhã Phương thì cần phải lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cung cấp dịch vụ đa dạng như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da…

Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc an toàn tại Thẩm mỹ KIM bạn sẽ hài lòng tuyệt đối, sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên bền mãi với thời gian.

The post Nhã Phương vướng nghi án nâng mũi appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1YPXY6r
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét