Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 45 tuổi, mắt tôi có nhiều nếp chùng và bọng mắt xuất hiện, khiến càng thấy già hơn. Tôi có nghe nói về phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên mà chưa hiểu rõ lắm về phương pháp này. Rất mong bác sĩ tư vấn cho tôi. (Mai Hương – Tp.HCM).

Trả lời

Chào chị Hương!

Rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ KIM. Về thắc mắc phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên như thế nào, xin được tư vấn cho chị như sau.

Bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây hại cho nhan sắc, trong đó, vùng da mắt vốn mỏng manh, nhạy cảm là vị trí sớm lộ diện nhiều dấu hiệu tuổi tác. Cắt mí  mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vừa kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt, vừa tạo mắt hai mí đẹp hoàn hảo, linh hoạt hơn. Phương pháp này là giải pháp tốt nhất để tạo mắt 2 mí cho phụ nữ trung niên.

cat-mi-tuoi-trung-nien

Bước vào độ tuổi trung niên, vùng da mắt vốn mỏng manh, nhạy cảm là vị trí sớm lộ diện nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên như thế nào?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là dạng tiểu phẫu có thể áp dụng cho cả mí mắt trên và mí mắt dưới, tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng. Bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện thao tác loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Đường khâu sẽ giấu sát vào đường viền mi dưới nên khó phát hiện và không thấy sẹo.

cat-mi-mat (3)

Cắt mí mắt cho người trung niên tại thẩm mỹ KIM là giải pháp hiệu quả giúp bạn có được đôi mắt trẻ trung hơn.

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, đã giúp cho đông đảo chị em sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, không còn tình trạng da chùng hay mỡ thừa.

Ngoài dịch vụ cắt mí mắt, thẩm mỹ KIM tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn trong các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác như nâng mũi S line, gọt mặt V line, bấm mí, nhấn mí và trẻ hóa da…

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc của chị Hương. Nếu chị còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp thì có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí (+84 8) 3911 5678 hoặc đến trực tiếp bệnh viện KIM để bác sĩ tư vấn nhé. Chúc chị sức khỏe!

The post Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1YRY0pf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét