Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Nghi án Ngân Khánh độn cằm

Ngân Khánh là một trong người đẹp trong showbiz Việt bị vướng vào nhiều tin đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ. Một số hình ảnh đời thường và sự kiện cho thấy đôi khi khuôn cằm của cô không cân xứng như hồi mới vào nghề hoặc gương mặt căng cứng, sưng bất thường. 

Ngân Khánh là một trong người đẹp trong showbiz Việt bị vướng vào nhiều tin đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 Ngân Khánh vốn có nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng với các đường nét thanh tú tự nhiên. Cách đây gần 10 năm, khi mới chập chững bước vào làng giải trí, Ngân Khánh đã ngay lập tức gây được ấn tượng đẹp nhờ gương mặt sáng và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ như nắng mai. Tuy nhiên, theo thời gian, gương mặt của người đẹp gốc Quy Nhơn thay đổi khá nhiều. Hiện tại cô vẫn xinh đẹp hơn người nhưng gương mặt không biểu cảm tự nhiên như trước.

Hình ảnh lúc Ngân Khánh mới bước chân vào showbiz Việt.

Tuy nhiên, theo thời gian khuôn mặt của người đẹp gốc Quy Nhơn thay đổi khá nhiều. Từ đó dấy lên tin đồn Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ. Một số hình ảnh đời thường và sự kiện mới đây cho thấy chiếc cằm của cô không cân xứng hoặc gương mặt căng cứng, sưng bất thường do “dao kéo” chưa lành.

Khuôn mặt có nhiều điểm khác lạ của Ngân Khánh khiến công chúng nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều ý kiến tranh luận vẫn được đặt ra cho đến thời điểm này. Nhưng dù Ngân Khánh phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì cũng chẳng thể phủ nhận, gương mặt sắc nét với chiếc cằm V line thon dài, mũi cao, thanh thoát, làn da căng mịn hiện tại đã giúp cô xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều.

Hình ảnh gợi cảm của Ngân Khánh luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Tại thẩm mỹ KIM với đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và thiết bị hiện đại đảm bảo cho quá trình độn cằm được thực hiện chính xác, nhanh chóng, an toàn, đảm bảo thẩm mỹ như kết quả mong muốn.

Bằng việc hợp tác với nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc với từng thế mạnh riêng để tạo nên thương hiệu Thẩm Mỹ KIM. Bệnh viện thẩm hàn quốc còn là địa chỉ “vàng” của phái đẹp trong các dịch vụ đa dạng khác như nâng mũi Hàn Quốc 3D, nâng ngực nội soi 3D, gọt mặt V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da.

Tổng hợp

The post Nghi án Ngân Khánh độn cằm appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1TiIBN3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét