Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Nâng chân mày Hàn Quốc không lo mất lông mày

Với công nghệ nâng chân mày Hàn Quốc mới nhất, hiện đại nhất không chỉ mang đến cho bạn một dáng mày mới cao hơn, trẻ trung hơn mà còn đảm bảo giữ nguyên phần lông mày, không lo bị  mất, vì vậy luôn duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

1

Nâng chân mày hay còn được gọi là treo, là kĩ thuật giúp nâng cao và tạo dáng mày mới sao cho trẻ trung hơn. Vì trên gương mặt phàn quyết định dự tươi trẻ và linh hoạt đó chính là đôi mắt và mày. Ở những người lớn tuổi, tình trạng này diễn ra rất phổ biến, đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, để lâu có thể che khuất tầm nhìn, ảnh hưởng đến thị lực vì vậy những trường hợp này bắt buộc phải phẫu thuật để kéo chân mày lên.

Hiện nay có rất nhiều kĩ thuật treo, như căng da, sử dụng chỉ để treo, loại bỏ da thừa phía trên và dưới mày hoặc sử dụng thiết bị nội soi. Bằng cách nào đó, bác sĩ sẽ giúp đưa hai bên mày lên vị trí mới cao hơn, hài hòa với tất cả các đường nét, đồng thời gương mặt sẽ trở nên trẻ trung, hết vẻ già nua.

Quy trình thực hiện mà vẫn đảm bảo lông mày:

-Bước 1: Khách hàng sẽ trực tiếp nói chuyện với bác sĩ để được khám và nghe tư vấn miễn phí. Trong bước này, bác sĩ sẽ tiến hành đo, ước lượng mức độ da thừa cần loại bỏ.

-Bước 2: Trước khi đi vào phẫu thuật, tiến hành đo vẽ và tạo dáng mày mới sao cho tự nhiên

-Bước 3: Để đảm bảo đôi mày vẫn giữ nguyên được độ sắc nét, phun thêu tạo dáng mày rất quan trọng. Thời gian làm thủ tục này mất khoảng 25 phút, nếu như bạn không muốn thực hiện bước này và giữ phần cũ thì đều có thể.

-Bước 4: Đo lượng da thừa cần loại bỏ ở cả hai bên sao cho cân đối và chnhs xác nhất để tránh tình trạng mắt bị trợn lên.

-Bước 5: Sử dụng thiết bị nội soi để tiến hành căng da trán và vùng da quanh mắt, đồng thời kết hợp sử dụng chỉ cao cấp để hỗ trợ các cơ đã bị lão hóa rồi cố định lại và kết thúc quá trình thực hiện.

Với một quy trình chặt chẽ như trên, đội ngũ bác sĩ của BVTHTM Asean sẽ cam kết mang đến cho bạn kết quả hài lòng nhất. Một thời gian ngắn sau đó, bạn sẽ sở hữu một đôi mày mới, được tạo dáng mới mà vẫn đảm bảo lông mày còn nguyên, tự nhiên như ban đầu. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì nâng chân mày Hàn Quốc là một sự lựa chọn tốt nhất. Sau khi nâng, có thể ngăn chặn hoàn toàn tình trạng sụp mí do lão hóa, trả lại cho bạn một đôi mắt sáng khỏe.

The post Nâng chân mày Hàn Quốc không lo mất lông mày appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Obz2iZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét