Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Thu nhỏ quầng vú kết hợp tạo hình và xóa thâm tự nhiên

Phương pháp thu nhỏ quầng vú kết hợp với tạo hình cùng công nghệ xóa thâm tự nhiên tại Bệnh Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Asean được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, mang đến một bộ ngực cân đối, hoàn hảo, trẻ trung không tỳ vết.

1

Ở một số người, vùng da bao quanh núm vú bị giãn rộng bất thường, thậm chí chuyển màu thâm đen. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến, có thể là do bẩm sinh, ngực phát triển lớn hơn sau kh mang thai và cho con bú, do tăng cân, ngực bị kéo căng sau khi đặt túi độn để nâng…Dù là nguyên nhân nào, vấn đề này cần được khắc phục để trả lại sự tự cho phái đẹp. Tuy nhiên chỉ làm nhỏ quầng vú thôi vẫn chưa đủ mà vùng này cần được tạo dáng và xóa thâm để trở nên tự nhiên hơn.

Một công nghệ làm đẹp hoàn hảo!

Hầu hết các phương pháp cũ chỉ đáp ứng được một tiêu chí là thu hẹp lại phần da đã bị giãn, làm giảm kích thước để chúng cân đối hơn mà vẫn chưa tạo hình và xóa thâm để bộ ngực trở nên quyễn rũ. Từ đó BVTHTM Asean chúng tôi đã kết hợp với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Euro Hàn Quốc nghiên cứu và cho ra đời phương pháp mới với nhiều ưu điểm hơn, hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Công nghệ này là sự kết hợp của nhiều kĩ thuật khác nhau trong đó có tạo hình quầng vú và xóa thâm. Đây cũng chính là nhu cầu làm đẹp mà nhiều chị em mong muốn vì trong hầu hết các trường hợp vùng da này còn bị thâm đen, gây mất thẩm mỹ không kém. Để làm được điều này, bác sĩ thực hiện phải là người có bề dày kinh nghiệm cùng đôi bàn tay cực kì khéo léo.

Sau khi gây tê tại chỗ, nhiều trường hợp đặc biệt sẽ gây mê toàn thân, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành chích một đường nhỏ bao quanh bên ngoài và 1 đường ở sát chân núm vú, phần ở giữa sẽ được loại bỏ rồi dùng chỉ thẩm mỹ để tạo hình. Sau đó, một chất làm hồng nhũ hoa và quầng vú sẽ được tiêm vào. Đây là một loại thuốc đặc biệt được sản xuất tại Hoa Kì để xóa thâm. Trong quá trình hồi phục, phần đầu ngực sẽ dần trở nên hồng hào, quyến rũ.

Phương pháp này sẽ trở thành chủ đề được phái đẹp quan tâm nhất trong năm nay. Đặc biệt đối với những người đã từng trải qua sinh nở, còn đối với những trường hợp chưa kết hôn, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ. Tất cả khách hàng sau khi trải nghiệm đều cảm thấy hài lòng, ngực đẹp tự nhiên, không đau, không di chứng và đặc biệt duy trì vĩnh viễn, không tái phát.

The post Thu nhỏ quầng vú kết hợp tạo hình và xóa thâm tự nhiên appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1QPlyvF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét