Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Bí quyết xóa gân máu tại nhà cho nàng lười

Những cách điều trị giãn mao mạch máu từ thiên nhiên vô cùng phong phú, thế nhưng hầu hết đều phức tạp và khiến bạn mất nhiều thời gian. Tuy nhiên với những bí quyết xóa gân máu vô cùng đơn giản dưới đây, phù hợp với những nàng lười biếng.

1.Xông hơi mỗi ngày

1

Xông hơi là cách tốt nhất để chứng giãn mao mạch nhanh chóng biến mất. Trong khoảng thời gian này, da được nghỉ ngơi, thư giãn, các lỗ chân lông nở ra. Cũng chính vì vậy mà hệ thống mao mạch bên dưới da cũng được kích thích và vận hành máu tốt hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn nên áp dụng mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất. Đun nước sôi rồi cho ra một cái chậu nhỏ sau đó áp mặt vào dòng hơi nước đang bốc lên, giữ khoảng cách sao cho cảm thấy thoải mái nhất. giữ im mặt ở đó trong khoảng từ 5-10 phút cho đến khi hết hơi nước.

2.Đắp mặt nạ bí đao

Bí đao hay còn được gọi là bí xanh, loại quả luôn có sẵn trong nhà bếp của các gia đình. Mùa đông đã đến, việc sử dụng bí đao để làm đẹp rất tốt, vì hàm lượng nước trong loại quả này sẽ giúp da được cung cấp nước, căng mọng hơn và khỏe hơn, từ đó có thể làm cho các đường gân máu không còn xuất hiện. Khi dùng bí đao, bạn chỉ việc thái thành những lát mỏng rồi đắp lên da như bình thường, giữ khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Duy trì đều đặn 2 lần mỗi tuần để cải thiện tình trạng.

3.Xóa gân máu với Yag Laser

Các giải pháp tự nhiên thông thường chỉ có tính chất hỗ trợ mà không thể điều trị triệt để. Vì vậy giải pháp mới – Yag Laser ra đời để giúp phái đẹp không còn nỗi lo về giãn mao mạch. Đặc biệt phương pháp điều trị này rất phù hợp với những nàng lười, khi chỉ áp dụng theo liệu trình của các chuyên gia, rất đơn giản và hiệu quả. Hiện nay, Yag Laser đã có mặt tại Bệnh Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Asean, mang đến một liệu trình điều trị tuyệt vời.

Với cơ chế tác động sâu mà không phá vỡ cấu trúc da, các tia laser với sức mạnh vượt bậc tập trung lần lượt loại bỏ các đường gân một cách dễ dàng. Sau mỗi lần điều trị, tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể và bạn có thể quan sát sự thay đổi trên da của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp áp dụng các phương pháp chăm sóc da ở nhà để làn da luôn khỏe mạnh trong tất cả các mùa của năm, ngăn chặn được quá trình lão hóa cũng như những tác hại của môi trường để giữ mãi sự trẻ trung, ịn màng mà, không còn lo lắng về giãn mao mạch máu.

The post Bí quyết xóa gân máu tại nhà cho nàng lười appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1NKghBN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét