Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Sẹo lõm có chữa được không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Cho em hỏi là sẹo lõm có chữa được không, do mặt em bị mụn bọc khá nhiều, nên mỗi lần điều trị xong mụn đều để lại vết lõm. Hiện tại, da mặt em đặc biệt là hai bên má xuất hiệu nhiều sẹo lõm kể cả trang điểm cũng không che được. Em lo quá, mong bác sĩ tư vấn cho em. (Tú Tiên – Cần Thơ).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc sẹo lõm có chữa được không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Sẹo rỗ hình thành do chuỗi collagen bị thiếu hụt xuất hiện dưới dạng những vết lõm có độ nông, sâu khác nhau… Các nguyên nhân gây sẹo lõm chủ yếu là mụn, mụn trứng cá, thủy đậu, bỏng nhẹ và cả những vết thương do tai nạn. Càng để lâu, sẹo rỗ càng khó điều trị. Khi mới xuất hiện sẹo rỗ, da thường sần sùi, không còn nhẵn mịn như trước.

Sẹo lõm có chữa được không?

Bạn cũng không nên quá lo lắng bởi sẹo lõm hoàn toàn có thể chữa được nếu tìm được đúng liệu pháp điều trị nhé.

Trị sẹo bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên

Những loại trái cây hàng ngày được sử dụng trong các gia đình sẽ là nguồn nguyên liệu chính cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này không cao, không thể trị tận gốc sẹo rỗ.

Trị sẹo bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên

Trị sẹo an toàn và triệt để tại bệnh viện thẩm mỹ

Không giống như những phương pháp thông thường (mặt nạ, thuốc tự chế, thuốc, kem trị sẹo) chỉ có tác động bề mặt. Điều trị sẹo bằng công nghệ laser Co2 Fractional tại bệnh viện KIM có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn, tác động sâu vào trong da ở đúng điểm trị liệu nên hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh.

Sẹo lõm có chữa được không

Trị sẹo an toàn và triệt để tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Tại bệnh viện KIM, toàn bộ quá trình điều trị sẹo lõm (rổ) ở mặt đều do chính đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Đa số các bác sĩ đều được Bộ Y tế cử đi tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc vì vậy có điều kiện được học hỏi, nắm bắt nhiều công nghệ thẩm mỹ tân tiến của thế giới sẽ mang đến cho bạn một kết quả an toàn và hiệu quả nhất.

The post Sẹo lõm có chữa được không appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1NGctS7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét