Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Nam sinh Trung Quốc nâng mũi S line trở thành mỹ nữ gây xôn xao

Tuy là một nam sinh nhưng chàng trai Quách Thuần lại sở hữu vẻ đẹp mê người cực ngọt ngào và quyến rũ nhờ nâng mũi S line khiến các cô gái cũng phải ghen tị. Anh chàng cũng chính là mỹ nữ thả rông đang cực hot trên cộng đồng mạng thời gian vừa qua.

nang-mui-sline

Thời gian gần đây cộng đồng mạng Trung Quốc không khỏi xôn xao trước hình ảnh một cô gái khỏa thân với bộ ngực trần được che đậy một các nghệ thuật. Trong ảnh, cô hot girl với gương mặt thanh thoát, xinh xắn cùng chiếc váy đầm màu đỏ để lộ bộ ngực trần bán khỏa thân gây sốt khiến nhiều người ngơ ngẩn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng thực chất cô gái được mệnh danh là mỹ nhân này lạ là một nam sinh chính hiệu. Sự thật này khiến nhiều người khá bất ngờ, các chàng trai có vẻ tiếc nuối còn các cô gái không khỏi ghen tị trước vẻ đẹp của “ mỹ nhân thả rông”.

Sau loạt ảnh bán khỏa thân tuyệt đẹp, cái tên Quách Thuần được nhiều người biết đến và tìm kiếm như một hiện tượng mạng. Hình ảnh cô nàng xinh đẹp, tinh khiết ngọt ngào này đã nhanh chóng chinh phục và đốn tim người hâm mộ. Gương mặt của chàng nam sinh này đẹp chuẩn mực đến từng chi tiết với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng, chiếc mũi cao thon thanh tú như nâng mũi S line. Ngoài thân hình khá cuốn hút mảnh mai, cô gái này có làn da trắng sứ xinh đẹp với gương mặt thon gọn và mái tóc xoăn dài bồng bềnh cực hấp dẫn. Với diện mạo này, khó có thể nhận ra đây là một chàng nam sinh chuẩn men. Thậm chí, anh còn được nhiều người ca ngợi là đẹp như mỹ nữ trong tranh.

Tuy nhiên, thực chất bộ ảnh này chỉ là những tác phẩm nghệ thuật được nữ nhiếp ảnh gia Maruko Liu thực hiện với chủ đề thể hiện cái đẹp phi giới tính và nét đẹp mảnh mai hay những chiếc váy dịu dàng không phải chỉ dành cho phái nữ. Để thực hiện ý tưởng này, cô đã phải tìm kiếm rất nhiều các mẫu nam. Người có thể làm hài lòng nữ nhiếp ảnh gia khó tính này chỉ có Quách Thuần, chàng nam sinh mang vẻ đẹp dịu dàng phi giới tính hiếm người có được. Cô cho rằng vẻ đẹp của chàng trai này không một giới tính nào có thể ràng buộc được và rất phù hợp cho ý tưởng mà Maruko Liu đưa ra. Anh chàng sở hữu gương mặt thanh thoát với sống mũi cao thon như nâng mũi S line, đôi mắt to và làn da trắng sứ đều màu. Chỉ cần hóa trang với mái tóc dài bồng bềnh và một chiếc váy thướt tha quyến rũ, chàng trai này đã nhanh chóng lột xác thành một mỹ nhân xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Qủa thực rằng nếu không tiết lộ anh chàng này là nam giới chắc khó có thể nhận ra cô nàng xinh đẹp, hấp dẫn này thực chất lại là một chàng trai chuẩn men đáng ngạc nhiên. Chằng cần đến các biện pháp hóa trang cầu kỳ để che đi những nét nam tính trên cơ thể. Vốn dĩ, nam sinh này đã sở hữu vẻ đẹp có phần cuốn hút đến ma mị mà dù ở trong hình hài nam giới hay nữ giới đều khiến những người xung quanh bị thu hút. 

The post Nam sinh Trung Quốc nâng mũi S line trở thành mỹ nữ gây xôn xao appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1ZwBJiM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét