Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Xóa bớt bẩm sinh tự tin hơn để đón xuân về

Những vết chàm bớt trên cơ thể là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến các bạn gái mất đi sự tự tin. Đặc biệt trong mùa xuân sang này, Bệnh Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Asean có thể giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại ngoại hình xinh xắn chỉ với một liệu trình xóa bớt bẩm sinh duy nhất với công nghệ Violet Laser hàng đầu.

1

Bớt hay còn có tên gọi dân gian là chàm, một dạng rối loạn sắc tố bẩm sinh, thường có các màu phổ biến như xanh đen, đỏ, cà phê sữa…. Cho đến nay, nguyên nhân dẫn đến các vết bớt này được cho là do các tế bào sản sinh sắc tố cùng với sự tắc nghẽn của các mạch máu. Thông thường, ngay từ khi mới sinh ra, vết bớt đã xuất hiện trên da, 10% trong số chúng sẽ tự động biến mất, số còn lại sẽ tồn tại vĩnh viễn và cần phải can thiệp điều trị.

Cách nhận diện một vết bớt:

-Các sắc tố tập trung với mật độ lớn nên màu sắc rất đậm, có thể quan sát bằng mắt thường.

-Các sắc tố nằm sâu trong da, thường là lớp cuối cùng, có thể dùng tay kéo căng da và nhìn thấy rõ.

-Các tế bào chứa sắc tố có liên kết rất chặt chẽ nên tất cả các cách lột tẩy bằng hóa chất đều không mang lại hiệu quả.

Xóa bớt bẩm sinh bằng Violet Laser – Tự tin hơn để đón xuân về!

Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, các bạn gái luôn mong muốn xinh đẹp để đi chơi cũng như tụ tập bạn bè. Nhưng sự xuất hiện của các vết bớt lại khiến các nàng không đủ tự tin để xuất hiện trước đám đông. Không giống như mụn hay bất kì khuyết điểm nào khác có thể che đi bằng cách trang điểm, các vết bớt có màu sắc rất đậm, ở trên mặt thường là bớt xanh đen. Đó chính là lý do vì sao bạn cần đến một phương pháp khác mang đến hiệu quả tuyệt đối. Luôn cải tiến và cập nhật những công nghệ mới, BVTHTM Asean sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin với công nghệ xóa bớt bẩm sinh mới nhất có tên gọi Violet Laser.

Công nghệ laser mới nhất với công suất cực mạnh, có khả năng tiêu diệt các sắc tố ẩn sâu trong da, kể cả ở lớp sâu nhất. Tuy nhiên các tia này chỉ có công dụng với các ắc tố mà không tác động hay phá hủy cấu trúc da nên sau khi điều trị, làn da vẫn vô cùng khỏe mạnh, không có dấu hiệu lạ. Với tất cả các loại bớt, Violet Laser đều mang đến hiệu quả tuyệt đối chỉ với một liệu trình nhẹ nhàng. Đặc biệt sau mỗi lần điều trị, khách hàng còn được chăm sóc da ngay tại đó với những sản phẩm cao cấp để giúp làn da khỏe mạnh hơn.

The post Xóa bớt bẩm sinh tự tin hơn để đón xuân về appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1QVWHWS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét