Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Dầu dừa đồng hành cùng bạn trong quá trình Điều trị hôi nách

Dầu dừa, một nguyên liệu thiên nhiên vô cùng gần gũi và thân thiết với nhiều chị em phụ nữ. Nó được coi là thần dược trong việc làm đẹp cho da, cho tóc. Thế nhưng với nhiều người thì dù có dùng thường xuyên tới mức nào thì cũng khó có thể phát hiện ra công dụng vô cùng to lớn  trong việc Điều trị hôi nách. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem làm thế nào mà dầu dừa có thế xua đi bệnh rau mùi đáng ghét này nhé!

dieu-tri-hoi-nach

Mặc dù dầu dừa có độ ẩm tương đối cao, và nhiều người nhầm tưởng là nó sẽ khiến cho vùng da dưới cánh tay không được khô thoáng, làm tổ cho vi khuẩn. Tuy nhiên bên trong đó lại có chất để hạn chế việc xuất hiện của mồ hôi nên có nhiệm vụ cao cả trong việc trị bệnh “ hách từ trong nôi”. Chỉ với những bước cơ bản sau là bạn đã có thể mau chóng lấy lại sự tự tin và thoải mái khi đi chơi cùng mọi người rồi.

Trước tiên thì bạn phải tiến hành vệ sinh cơ thể của mình sạch sẽ, dù biện pháp nào cũng cần phải thế, điều này sẽ giúp cho những dưỡng chất có trong dầu dừa được hấp thu vào cơ thể một cách dễ dàng hơn, và thuận tiện nhất. Khi bạn tiến hành vệ sinh xong thì hãy dùng một thìa dầu dừa hòa lẫn với một lượng nước cốt chanh vừa phải để tăng thêm tác dụng. Rồi bôi hỗn hợp này lên nách và để như thế khoảng 30 phút. Chất axit béo bão hòa có trong dầu dừa sẽ làm cho tuyến mồ hôi bị phân hủy, chính vì thế mà bọn vi khuẩn sẽ không thể còn chỗ để cư trú và làm tổ trên cơ thể.

Vì dầu dừa là nguyên liệu có từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất nên khá thân thiện với chúng ta, hầu như ai cũng có thể tìm đến biện pháp này để trị bệnh rau mùi cho mình. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên tiến hành làm đều đặn hằng ngày. Vì đây là cách làm từ dân gian, không phải sử dụng những dụng cụ y tế hay biện pháp nào tiên tiến, thế nên nó sẽ cho tác dụng khi mà bạn chăm chỉ, còn nếu như không thì chắc chắn bạn sẽ thấy không hài lòng với cách làm này.

Ngoài dầu dừa thì còn có chanh tươi cũng là nguyên liệu cực chất nếu như bạn đang muốn tìm một cách thức để xua đi nỗi lo cơ thể. Chanh cũng là thứ dễ tìm kiếm, bạn chỉ cần dùng một quả chanh tươi, cắt ra thành từng lát mỏng rồi chà nhẹ nhàng vào vùng da dưới cánh tay. Nồng độ axit tương đối cao có trong đó có tác dụng ức chế tuyến mồ hôi, khử trùng cũng như làm cho vùng da này trở nên sạch sẽ và lên tone màu sáng hơn, không còn bị vết thêm như trước. Mỗi tuần bạn chỉ nên dùng cách này 3 lần.

Củ gừng cũng là nguyên liệu mà nhiều người tin tưởng sử dụng. Bạn có thể lấy một củ gừng tươi, rửa sạch vỏ sau đó cũng cắt ra thành từng lát mỏng và di vào vùng da dưới cánh tay, bạn có thể để qua đêm cho chất cay trong gừng thẩm thẩu được tốt hơn, sáng hôm sau rửa sạch lại với nước.

The post Dầu dừa đồng hành cùng bạn trong quá trình Điều trị hôi nách appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Obz22h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét