Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

3 cách giúp vòng một săn chắc hơn chẳng cần thu gọn vú phì đại

Thường xuyên tập luyện và duy trì những thói quen cực đơn giản và hiệu quả sau sẽ giúp phái đẹp có được vòng một săn chắc gợi cảm đúng chuẩn mà chẳng cần thực hiện phẫu thuật thu gọn vú phì đại.

thu-gon-vu-ơhi-dai

Thường xuyên tập luyện và sử dụng các thực phẩm hỗ trơ cũng như có chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ chính là bí quyết cho phái đẹp có thể giữ gìn thân hình săn chắc gợi cảm, vóc dáng mảnh mai quyến rũ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Những biện pháp sau sẽ giúp chị em nhanh chóng có được vóc dáng như ý muốn mà không cần đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại như thu gọn vú phì đại. 

  1. Tập thể dục

Đây là biện pháp khá quan trọng và cũng rất hiệu quả để có thể đem lại thân hình săn chắc, gợi cảm và rất tốt cho sức khỏe. Để có tác dụng tốt nhất đến vòng một cần tập luyện các bài tập có tác động đến cơ ngực như chạy bộ, nâng tạ hay chống đẩy. Các bài tập yoga nhẹ nhàng cũng được cho là liều thuốc cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nên thường xuyên tập luyện đều đặn khoảng 30 đến 40 phút mỗi ngày để có tác dụng hiệu quả nhất. Cách làm này sẽ giúp cơ thể săn chắc, làm tan lượng mỡ thừa và giúp ngực săn chắc gợi cảm hơn. Đồng thời, thông qua việc bài tiết mồ hôi, các làm này còn giúp thải độc và cải thiện sức khỏe cực hiệu quả. Nó cũng giúp ngăn ngừa nguy cơ cần thu gọn vú phì đại. Tuy nhiên, trong quá trình tập luyện cũng cần chú ý  mặc các loại áo bó và chuyên dụng khi tập luyện để tránh bộ ngực bị chảy xệ.

2. Massage ngực

Massage là cách giúp tăng cường hoạt động của các mạch máu dưới da và cải thiện chức năng của bộ ngực thông qua việc thúc đẩy tuần hoàn máu hiệu quả. Biện pháp này giúp làm tan mỡ thừa và cho làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn. Nên thực hiện cách làm này thường xuyên trước khi đi ngủ hoặc sau khi tắm để tăng hiệu quả thu gọn vú phì đại. Hoặc các eva cũng có thể thực hiện các động tác massage với dầu nóng, tinh dầu hay dưới vòi hoa sen để tăng hiệu quả. Thực hiện mỗi ngày khoảng 10 phút.

  1. Chế độ ăn uống khoa học, dùng các thực phẩm hỗ trợ

Việc dùng các thực phẩm hỗ trợ và chế độ ăn uống khoa học cũng giúp ngực có được độ săn chắc, căng tròn vừa phải mà không lo thu gọn vú phì đại. Nên dùng các thực phẩm có tác dụng thanh lọc cơ thể hay các loại trà có thể giảm béo, tiêu mỡ thừa một cách hữu hiệu. Một trong số những loại trà vùa có tác dụng tốt cho sức khỏe vừa đem lại thân hình săn chắc, gợi cảm đó chính là trà gừng, trà xanh từ lá trà tươi hay trà đen từ lá trà khô đều rất tốt.

Nên hãm trực tiếp trà hoặc gừng tươi với nước sôi và dùng khi còn ấm để không làm mất các thành phần tự nhiên có trong thực phẩm này. Để tạo hương vị thơm ngon hay giúp bồi bỏ cơ thể và tăng tác dụng, nên cho thêm chút mật ong hòa đều và dùng khi còn ấm. Chú ý không pha mật ong khi trà còn nóng. 

 

The post 3 cách giúp vòng một săn chắc hơn chẳng cần thu gọn vú phì đại appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1ZwBJiJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét