Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tư vấn: Cấy mỡ trán nghỉ dưỡng có lâu không

Câu hỏi: Em có vùng trán khá phẳng và không đầy đặn khuôn mặt vì thế mà kém cân đối. Em từng có ý định thực hiện độn trán bằng chất liệu độn silicon nhưng bạn bè lại khuyên nên thực hiện cấy mỡ tán sẽ tốt và an toàn hơn. Nhưng em không thể xin nghỉ làm dài ngày được bác sĩ cho em hỏi cấy mỡ trán nghỉ dưỡng có lâu không và có ảnh hưởng gì không? Em xin cảm ơn (Phạm Thảo – Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN:

Bạn Thảo thân mến! 

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn vềchuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

cấy mỡ trán nghỉ dưỡng có lâu không 1

Cấy mỡ trán nghỉ dưỡng có lâu không

Cấy mỡ trán là phương pháp làm đẹp cải thiện tình trạng vùng trán gồ ghề, kém đầy đặn, nhăn nheo hay nhiều rãnh nhăn, khiến khuôn mặt cân đối, đầy đặn và tự nhiên hơn, trẻ trung hơn. Ngày nay thay vì sử dụng phương pháp làm đầy trán bằng chất liệu độn  hay chất làm đầy chị em thường lựa chọn cấy mỡ trán, để làm đầy và xóa nhăn do phương pháp này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Thông thường cấy mỡ trán được tiến hành trong khoảng 120 phút bạn có thể nghỉ ngơi theo dõi thêm tại cơ sở y tế từ 1 – 2h sau đó thì có thể trở về nhà ngay tham gia các hoạt động sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, phải tuân thủ theo những chỉ định về chăm sóc tại nhà của bác sĩ để có hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

cấy mỡ trán nghỉ dưỡng có lâu không 2

Qúa trình xử lý mỡ bằng máy ly tâm

Sở dĩ cấy mỡ trán không mất thời gian nghỉ dưỡng do đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật. Mỡ tự thân được cấy vào vùng trán bằng mũi tiêm chuyên dụng, tạo nên 1 vết chích rất nhỏ trên da, không gây tổn thương xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng mô và các cơ quan xung quanh.

Đặc biệt mỡ tự thân sau khi được xử lý tách tế bào mỡ gốc cấy trực tiếp vào vùng trán sẽ có độ tương thích cao, không gây viêm nhiễm và hạn chế tối đa sưng nề. Thông thường sau khi cấy mỡ trán bạn sẽ gặp phải hiện tượng hơi sưng nề và đau nhẹ trong 2 – 3 ngày đầu sau đó hiện tượng này sẽ giảm dần và hết hẳn vùng trán sẽ hoàn toàn hồi phục sau khoảng 1 – 2 tuần.

Trong thời gian hồi phục sau khi cấy mỡ trán bạn vẫn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường nhưng chú ý không va chạm qá mạnh vào vùng trán sau khi cấy.

cấy mỡ trán nghỉ dưỡng có lâu không 3

Hiệu quả cấy mỡ trán tại Kangnam

Trên đây là những thông tin giải đá cho câu hỏi cấy mỡ trán thời gian nghỉ dưỡng có lâu không. Hy vọng với những thông tin này bạn Thảo đã có thể yên tâm thực hiện cấy mỡ trán để cải thiện ngoại hình của mình mà không sợ ảnh hưởng đến thời gian và lịch trình làm việc.

Nếu còn thắc mắc nào khác các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 64666, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp

The post Tư vấn: Cấy mỡ trán nghỉ dưỡng có lâu không appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2qxnjDH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét