Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Hướng dẫn cách đắp bùn khoáng làm sáng da khô cho phái đẹp

Đắp bùn khoáng làm sáng da khô không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện chính xác. Nếu bạn thực hiện sai cách, da khô không chỉ không sáng ra mà còn trở nên khô ráp hơn. Vậy đắp bùn khoáng làm sáng da khô như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Các thành phần được dùng làm mặt nạ bùn khoáng

Lâu đời nhất phải nhắc tới bùn và đất sét. Những thứ này cung cấp một số chất khoáng, tạo thành một khối khô vón trên da sau khi nước bay hơi mất. Nhờ đó, khi rửa sạch, mặt nạ có thể lấy đi các tế bào hóa sừng, tế bào chết.

Bùn khoáng có thể được trộn cùng sữa tươi, nước ấm để vừa cung cấp dưỡng chất, vừa cung cấp độ ẩm giúp da sáng hơn và mềm mại hơn.

Cách đắp bùn khoáng làm sáng da khô cho phái đẹp

đắp bùn khoáng làm sáng da khô

1.     Đắp bùn khoáng và sữa tươi làm sáng da khô

Để đắp bùn khoáng làm sáng da khô, bạn nên pha bùn khoáng với nước khoáng, sữa tươi hoặc mật ong để bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm.

Bước 1: Làm sạch da với nước ấm, dùng khăn bông thấm khô da.

Bước 2: Trộn bùn khoáng với sữa tươi.

Bước 3: Thoa hỗn hợp bùn khoáng với sữa tươi lên da và để khô trong 15 – 20 phút.

Bước 4: Xả sạch bùn bằng nước ấm và dùng khăn mềm thấm khô bề mặt da.

2.     Đắp bùn khoáng và nước cam làm sáng da khô

Ngoài cách kết hợp cùng sữa tươi, bạn có thể kết hợp với nước cam. Bởi cam chứa một lượng lớn vitamin C – một nguyên tố vô cùng quan trọng giúp làm sạch da, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi thâm nám, làm mờ sẹo và làm sáng da hiệu quả. Bên cạnh đó, bùn khoáng lại chứa các vi lượng dưỡng chất thiết yếu kích thích sự phát triển của các tế bào mới, giúp làn da tràn đầy sức sống.

đắp bùn khoáng làm sáng da khô

Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau: Trộn đều 2 thìa cà phê bùn khoáng khô với vài thìa nước cam cho đến khi được hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến, bạn làm sạch da rồi lau khô. Sau đó, thoa hỗn hợp vừa trộn lên da và để đến khi mặt nạ se lại thì rửa sạch với nước ấm.

3.     Đắp bùn khoáng và mật ong làm sáng da khô

Mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất, lại có tính kháng khuẩn, làm mềm da và chống lão hóa hiệu quả. Vì vậy, khi kết hợp mật ong với bùn khoáng sẽ tạo ra mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo, giúp da tràn đầy sức sống.

Để đắp bùn khoáng và mật ong làm sáng da khô, bạn cần chuẩn bị vài thìa bùn khô và vài thìa mật ong trộn đều với nhau. Bạn nên pha thêm một ít nước lọc ấm để được hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên da để 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Để giữ ẩm và làm se khít lỗ chân lông tốt nhất, bạn nên massage mặt với nước hoa hồng sau khi đắp mặt nạ.

Trên đây là một vài cách đắp bùn khoáng làm sáng da khô an toàn, hiệu quả dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, các phương pháp này thường phải kết hợp với massage mới có hiệu quả như ý. Nếu bạn muốn đắp mặt nạ toàn thân hiệu quả, bạn nên tới Thẩm mỹ Xuân Hương để trải nghiệm dịch vụ tại đây. Ngoài ra, tại Xuân Hương, có rất nhiều dịch vụ chăm sóc da dành cho da khô, da nhờn, da lão hóa… để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất!

The post Hướng dẫn cách đắp bùn khoáng làm sáng da khô cho phái đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2p3Igci
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét