Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Bí quyết làm đẹp của NSND Lan Hương – “Em bé Hà Nội”

Ở độ tuổi ngoài 50, “cô bé Hà Nội” năm nào với đôi mắt to tròn rạng rỡ và gương mặt bầu bĩnh từng gây ấn tượng với khán giả vẫn trẻ trung qua thời gian. Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc, NSND Lan Hương đã chia sẻ về quá trình trẻ hóa da mặt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Nhan sắc không tuổi của ‘Em bé Hà Nội’ Lan Hương

              Đôi mắt to tròn và rạng rỡ là dấu ấn mà NSND Lan Hương để lại trong lòng người hâm mộ qua vai diễn đầu tiên “cô bé Hà Nội”. Ở độ tuổi ngoài 50, nghệ sĩ vẫn giữ được thần thái và nhan sắc tươi trẻ.

Nhan sắc của nữ nghệ sỹ

Ở nữ nghệ sỹ này, vẫn toát lên vẻ đẹp của người con gái Hà Nội, gương mặt mịn màng và đôi mắt biết nói vẫn là điểm nhấn nổi bật của người đối diện với cô. Dường như dù là ở tuổi ngũ tuần hay “cô bé Hà Nội” khi mới 10 tuổi thì nhan sắc của nghệ sĩ Lan Hương không thay đổi quá nhiều theo thời gian.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, nữ diễn viên cho rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn mình đẹp trong mắt mọi người, nhất là nghệ sĩ như cô do đặc thù nghề nghiệp, còn cần phải giữ hình ảnh trước công chúng.

“Bản thân tôi, rất quan tâm đến việc làm đẹp và chăm sóc da vì da rất nhạy cảm, thể hiện dấu hiệu tuổi tác rõ nhất. Mặc dù vậy, làn da vẫn không thể tránh khỏi sự lão hóa theo quy luật tự nhiên. Và đây là lúc cần nhờ các công nghệ làm đẹp hiện đại hỗ trợ”.

Xem thêm: Tìm hiểu ngay dịch vụ trẻ hóa da Hifu Doublo – S 2017

Nâng cơ trẻ hóa da Hifu đã giúp tôi trẻ lại

Là khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, biết đến liệu pháp siêu nâng cơ trẻ hóa da Hifu, giúp giữ làn da tươi trẻ mà không cần phẫu thuật. Nữ nghệ sỹ đã lựa chọn và trực tiếp trải nghiệm công nghệ ưu việt này.

Bác sỹ tư vấn dịch vụ cho NSND Lan Hương

Làn da của nữ diễn viên đã xuất hiện chùng nhão, đường nét khuôn mặt bị chùng xuống, da bị thiếu sức sống nên mất đi vẻ hồng hào vốn có.

Cô chia sẻ: “Do đặc thù công việc, phải trang điểm nhiều nên da tôi cũng có nếp nhăn quanh mắt, dấu hiệu chùng nhão…Sau khi được bác sỹ tư vấn, tôi đã lựa chọn Hifu để trẻ hóa da mặt. Biện pháp này không cần phẫu thuật, không mất nhiều thời gian, lại chỉ cần một lần nên phù hợp với lịch trình công việc bận rộn của tôi. Điều trị xong, tôi thấy da mặt mình căng ra, các nếp nhăn cũng mờ hẳn, làn da được cải thiện rất nhiều. Nâng cơ trẻ hóa da Hifu đã giúp tôi luôn giữ được nét tươi trẻ”.

Trực tiếp trải nghiệm công nghệ siêu nâng cơ trẻ hóa da tại TMV Xuân Hương

Công nghệ siêu nâng cơ trẻ hóa da Hifu tại TMV Xuân Hương được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Công nghệ làm đẹp này sử dụng bước sóng siêu âm cường độ cao, tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, tái tạo Collagen, trẻ hóa gương mặt 5 -10 tuổi chỉ sau 1h với 1 lần thực hiện duy nhất, hiệu quả kéo dài 2-3 năm.

Làn da được cải thiện ngay trong quá trình nâng cơ trẻ hóa da Hifu

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ làm đẹp ưu việt, TMV Xuân Hương là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều nghệ sỹ, ngôi sao, doanh nhân nổi tiếng như á hậu Tú Anh, diễn viên Hoàng Xuân, Minh Châu, Mai Thu Huyền, Minh Hòa, á hoàng Quyền năng phái đẹp Lê Thị Lộc…trong nhiều năm qua.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần Thẩm Mỹ Xuân Hương

Số 22 Triệu Việt Vương –  Q. Hai Bà Trưng – HN

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

Website: http://ift.tt/1qD9nGb

Facebook: http://ift.tt/2m7i23F

The post Bí quyết làm đẹp của NSND Lan Hương – “Em bé Hà Nội” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qG6OVU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét