Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phát cuồng với cách chăm sóc da bằng quả sung

Có lẽ bạn cảm thấy cách chăm sóc da bằng quả sung khá lạ lẫm và độc đáo nên khó có thể tin tưởng ngay lập tức. Tuy nhiên, có rất nhiều nghiên cứ chứng minh rằng trong 100g quả sung có chứa 1g protein, 0,4g chất béo, 12,6g đường, 49mg canxi, 23mg P, 0,4mg sắt, 0,05mg carotene, 12,3g protein, 3,1g khoáng toàn phần. Do đó, quả sung có tác dụng làm đẹp vô cùng nhanh chóng.

THAM KHẢO THÊM:

Cách chăm sóc da bằng quả sung như thế nào?

Cách chăm sóc da bằng quả sung

Trong đông y, quả sung có tính bình, không độc, kiện tỳ thanh tràng, giải độc, tiêu thũng dùng để trị viêm ruột, bí tiểu, mụn nhọt, mụn trứng cá, lở loét ngoài da. Đặc biệt, lá sung cũng có tác dụng tương tự trong việc chữa các bệnh ngoài da và tiêu hóa.

1.     Chăm sóc da trị mụn bằng quả sung

Để chăm sóc da và trị mụn bằng quả sung, bạn cần lấy 5 quả sung già rửa sạch rồi đem xay nhuyễn. Tiếp theo, trộn sung với một thìa nước cốt chanh. Sau đó, đắp hỗn hợp vừa trộn lên da mặt bị mụn trứng cá và để khoảng 20 – 25 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Mỗi ngày thực hiện cách này da bạn sẽ nhanh chóng giảm sưng, viêm, loại bỏ mụn trứng cá.

Ngoài chanh, bạn có thể kết hợp sung với mật ong để đắp lên da mặt.

2.     Chăm sóc da, trị mụn bằng vỏ sung

Không chỉ quả sung mới có thể chăm sóc da và trị mụn, bạn có thể cạo vỏ sung tươi có cả mủ rồi thoa lên vùng da bị mụn. Bôi xung quanh vùng da bị mụn vài lần cho tới khi mụn xẹp xuống hoàn toàn.

3.     Chăm sóc da trị mụn với lá sung

Chọn vài lá sung già để phơi khô rồi sao khô trên lửa cho giòn rồi tán thành bột mịn và cho vào lọ thủy tinh dùng dần. Mỗi lần sử dụng, bạn có thể lấy một thìa bột lá sung trộn cùng sữa chua theo tỉ lệ 1:1 đắp lên da mặt bị mụn trứng cá. Sử dụng cách chăm sóc da với lá sung khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy mụn trứng cá thuyên giảm rõ rệt.

Tóm lại, có rất nhiều cách chăm sóc da bằng quả sung, tuy nhiên, với biện pháp nào, bạn cũng cần kiên trì, áp dụng liên tục đều đặn thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn muốn có một chế độ chăm sóc da an toàn và hiệu quả hơn, bạn có thể tới Thẩm mỹ Xuân Hương và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da tuyệt vời tại đây.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

 

The post Phát cuồng với cách chăm sóc da bằng quả sung appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qEj6gM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét