Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Tôi có câu hỏi mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ. Tôi thấy, hiện nay có rất nhiều công nghệ căng da mặt, trong đó có công nghệ căng da mặt nội soi. Tôi nghe mọi người nói, phẫu thuật căng da rất dễ gây xâm lấn và tổn thương, nên không biết phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ!

– (Thu Thủy  – Hà Nội)
BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Thu Thủy thân mến!

Với thắc mắc của chị phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không chúng tôi xin giải đáp như sau. Như chị đã tìm hiểu, hiện nay có khá nhiều công nghệ căng da mặt, tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng mang lại hiệu quả căng da tối đa, đặc biệt là đảm bảo yếu tố an toàn trong phẫu thuật.

Phương pháp căng da mặt nội soi có nguy hiểm không?

Các phương pháp căng da mặt không chỉ giúp trẻ hóa làn da, xóa mờ các nếp nhăn trên da mà còn giúp điều chỉnh gương mặt cân đối hơn. Bên cạnh các tác dụng làm đẹp, các phương pháp căng da mặt thông thường có thể gây ra các dụng phụ, cũng như hậu quả khá nguy hiểm cho người dùng.

 – Nhiễm trùng, dị ứng: Các phương pháp căng da mặt đòi hỏi sự chính xác cao bởi da mặt là nơi rất nhạy cảm. Vì vậy, các phương pháp căng da mặt phải thực hiện thật chính xác nếu không rất dễ xảy ra kích ứng, sưng tấy, nhiễm trùng, có thể dẫn đến hoại tử.

– Biến dạng khuôn mặt: Việc sử dụng dao kéo trong phẫu thuật cũng như sử dụng hóa chất nếu không thực hiện một cách chính xác sẽ khiến ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác dẫn đến không còn sự linh hoạt khi thể hiện cảm xúc, khuôn mặt bị đơ cứng, không còn cảm xúc.

Nguy hiểm hơn, một số phương pháp căng da sử dụng hóa chất tiêm vào da gặp biến chứng sẽ làm méo mó, biến dạng gương mặt.

– Đẩy nhanh quá trình lão hóa: Nhiều phương pháp căng da mặt hiện nay thường chỉ cho kết quả căng da trong thời gian ngắn và phải thường xuyên thực hiện thẩm mỹ để duy trì hiệu quả. Đây là lý do chính khiến cho cơ mặt bị teo dần, da mặt bị tác động thường xuyên dẫn đến việc đẩy nhanh quá trình lão hóa hơn.

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không?

Căng da mặt nội soi có nguy hiểm không?

Tuy nhiên, căng da mặt nội soi là phương pháp căng da mặt không gây nguy hiểm, không gặp phải những biến chứng nguy hiểm như trên. Với công nghệ nội soi hiện đại, các tổ chức dưới da được phóng đại giúp bác sĩ có thể thực hiện căng da mặt chính xác và an toàn mà không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh và các mô xung quanh. Phương pháp căng da mặt nội soi còn đạt hiệu quả căng da khá lâu dài từ 5-7 năm, vì vậy khách hàng sẽ không phải thường xuyên thực hiện thẩm mỹ để duy trì hiệu quả căng da. Vì vậy, vùng da mặt không bị tổn thương cũng như không làm đẩy nhanh quá trình lão hóa. Tuy vậy, quá trình phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm hay không?

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không

Phẫu thuật căng da mặt bằng công nghệ nội soi có nguy hiểm hay không cùng phải còn phụ thuộc vào trình độ của đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ, quy trình phẫu thuật và quá trình phẫu thuật.

Phẫu thuật căng da mặt nội soi chỉ cần thực hiện với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Phương pháp này không cắt bỏ bớt lượng da thừa nhiều, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn và không gây nguy hiểm trong và sau phẫu thuật.

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không

Nhờ có thiết bị nội soi mọi thao tác đều diễn ra chính xác, không gây nguy hiểm

Đặc biệt, phương pháp này không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề. Hơn nữa phẫu thuật căng da mặt nội soi với thời gian phục hồi rất nhanh chóng, không biến chứng nguy hiểm gì sau khi thực hiện. Với những ưu điểm về tính an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ sau phẫu thuật, căng da mặt nội soi được rất nhiều các chị em lựa chọn để giúp khuôn mặt nhăn nheo, chảy xệ trở nên căng và tươi trẻ hơn.

Hiện nay, căng da mặt nội soi được áp dụng tại BVTM Kangnam với quy trình đạt chuẩn. Đặc biệt, công nghệ này được các bác sĩ BVTM Kangnam tiến hành thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế nên đảm bảo an toàn trong và sau phẫu thuật.

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không

Kết quả căng da mặt tại BVTM Kangnam

Hi vọng với những giải đáp trên giúp chị Thu Thủy có câu trả lời cho băn khoăn “phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không”. Nếu còn băn khoăn về dịch vụ căng da mặt nội soi chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ qua Hotline 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn.

Chúc chị luôn mạnh khỏe và xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn:http://cangdamat.com/

The post Phẫu thuật căng da mặt nội soi có nguy hiểm không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1NRabvZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét