Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Bí kíp chăm sóc da khô bằng dầu oliu không thể bỏ lỡ

Chăm sóc da khô bằng dầu oliu đã và đang trở thành một xu hướng làm đẹp được nhiều phái đẹp sử dụng để có một làn da xinh đẹp như ý muốn. Cách chăm sóc da khô từ thiên nhiên sẽ giúp bạn mau chóng có được một làn da như ý! Hãy cùng khám phá nhé!

 

Lợi ích chăm sóc da khô bằng dầu oliu

Dầu oliu được phát hiện ra từ hơn 5000 năm trước và được sử dụng vào nhiều lĩnh vực như nấu ăn, đời sống, và đặc biệt là chăm sóc da, làm đẹp cho da. Đến giờ, dầu oliu vẫn là sản phẩm dưỡng da cực hiệu quả. Dầu oliu vốn có nguồn gốc xuất xứ từ khu vực Địa Trung Hải, sau đó mới phổ biến ở khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Việc sử dụng dầu oliu để làm đẹp da mặt hàng ngày không là điều gì đó mới mẻ đối với các bạn gái Việt Nam, nhất là bạn gái đã và đang bị ám ảnh bởi làn da khô ráp, thiếu sức sống.

Với thành phần chứa nhiều vitamin E và các khoáng chất dưỡng da đặc biệt, dầu oliu sẽ “thổi hồn” vào làn da thô ráp của bạn khiến chúng trở nên mềm mại, trắng trẻo vô cùng. Các chất oxy hóa có trong dầu oliu sẽ giúp bạn giảm thiểu nếp nhăn, làm mờ vết chân chim cũng như các dấu vết lão hóa.

Các loại vitamin A, D, E, K trong chiết suất dầu oliu có khả năng chữa lành những tổn thường da, cải thiện độ đàn hội cũng như mang lại sự tươi trẻ, sức sống cho làn da của bạn gái.

chăm sóc da khô với dầu oliu

Bí quyết chăm sóc da khô với dầu oliu thiên nhiên

 

Hướng dẫn cách chăm sóc da khô bằng dầu oliu

  • Chăm sóc da khô bằng dầu oliu nguyên chất

Thoa trực tiếp dầu oliu nguyên chất là cách đơn giản nhất để bạn có được một làn da như ý muốn. Bạn có thể mua dầu oliu tại các siêu thị đại lý hoặc cửa hàng một cách dễ dàng. Hằng ngày, bạn bôi dầu ô liu trực tiếp lên da toàn thân và cả khuôn mặt trước khi đi ngủ, vào ban đêm. Nó sẽ giúp bạn có được một làn da ngày một sáng mịn khi bạn thức dậy. Đây là phương pháp được nhiều phái đẹp tin dùng và sử dụng ngay tại nhà.

Chăm sóc da khô bằng dầu oliu nguyên chất

Chăm sóc da khô bằng dầu oliu nguyên chất

  • Chăm sóc da khô bằng dầu oliu và bột đậu đỏ

Đậu đỏ có khả năng làm trắng da tuyệt vời, thường được phái đẹp chế biến kết hợp với dầu oliu để làm đẹp tại nhà. Cách chăm sóc da khô với đậu đỏ và dầu oliu như sau: Hạt đậu đỏ luộc qua rồi mang xay nhuyễn. Trộn đều với bã cà phê và thêm 1 thìa dầu ôliu. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi tuần giúp da thêm tươi trẻ.

Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được tăng cường cùng với đậu đỏ, dầu oliu là phương pháp cải thiện da rất tốt. Hãy cố gắng thực hiện đều đặn để có kết quả nhanh chóng nhất nhé!

 

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng dầu oliu và mật ong, chanh

Trứng, mật ong giúp chống mụn trứng cá, nuôi dưỡng da và khiến vẻ đẹp của bạn tỏa sáng. Kết hợp với dầu oliu, bạn sẽ có được một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời từ thiên nhiên để làm đẹp da mỗi ngày. Cách chăm sóc da khô bằng dầu oliu như sau: Bạn trộn một lòng đỏ trứng, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh. dầu ô liu và một vài giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong 5-10 phút, sau đó rửa sạch.  Thực hiện làm đẹp da mặt với dầu oliu 2-3 lần/ tuần đều đặn, bạn sẽ thấy làn da khô ráp biến mất hoàn toàn, tự tin hơn với làn da mịn mượt, sáng khỏe như ý.

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng dầu oliu và mật ong, chanh

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng dầu oliu và mật ong, chanh

 

  • Chăm sóc da khô bằng dầu oliu và giấm

Hỗn hợp giữa dầu oliu và giấm sẽ giúp bạn loại bỏ sạch những hắc sắc tố trên mặt, giúp bạn có thể thoải mái giúp bạn mau chóng sở hữu một làn da trắng mịn, tươi sáng nhất. Cách chăm sóc da khô với dầu oliu như sau: Bạn tạo một hỗn hợp gồm ½ chén dầu oliu, ¼ chén giấm, ¼ chén nước. Bạn trộn đều hỗn hợp này và dùng sau khi rửa mặt xong để cân bằng độ pH trên da. Thực hiện tầm 1 tháng sẽ có kết quả chăm sóc da khô bằng dầu oliu tốt nhất, hiệu quả nhất.

 

  • Mặt nạ chăm sóc da khô từ dầu oliu và bơ tươi

Bơ tươi thiên nhiên có hàm lượng vitamin E cực cao cho nên khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Bạn gái sẽ không còn phải lo lắng về làn da xấu xí nữa chỉ sau một thời gian sử dụng mặt nạ dưỡng da bằng dầu oliu và bơ. Tạo một mặt nạ với một vài muỗng cà phê dầu ô liu với 1/4 của quả bơ nghiền. Bạn bôi lên khuôn mặt của bạn và để trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm nhé! Chú ý sử dụng bơ tươi nguyên chất để đảm bảo vệ sinh bạn gái nhé!

Mặt nạ chống lão hóa từ dầu oliu và bơ tươi

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng dầu oliu và bơ tươi

  • Mặt nạ chăm sóc da khô bằng dầu oliu và dầu dừa

Dầu dừa kết hợp với dầu oliu sẽ tạo ra một hỗn hợp dưỡng ẩm cực tốt bởi hai loại nguyên liệu này đều chứa rất nhiều vitamin E và các tinh dưỡng, giúp da mềm mại đẹp tự nhiên hoàn hào.

Mỗi ngày bạn chỉ cần trộn đều 3 thìa dầu dừa và 1 thìa dầu oliu, khuấy đều và thoa lên mặt và toàn thân. Massage một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy làn da mịn màng, loại bỏ sự khô ráp ngay tức thì. Thực hiện làm đẹp từ dầu dừa và dầu oliu 2-3 lần/ tuần, duy trì trong 1 tháng, bạn sẽ không còn phải bận tâm về làn da khô và nỗi ám ảnh nứt nẻ, bong tróc khi mùa đông về.

 

Dịch vụ chăm sóc da khô tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Nếu như bạn là người phụ nữ bận rộn, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da khô chuyên sâu và đẳng cấp để không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian mà vẫn có được một làn da mịn màng, tươi tắn dù bất cứ nơi đâu.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những thương hiệu nổi tiếng với uy tín trên 20 năm cam kết mang lại cho phái đẹp một làn da khỏe khắn, tràn đầy sức sống  với các gói dịch vụ chăm sóc da phong phú như chăm sóc da khô, chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da trước ngày cưới, chăm sóc da vùng mắt, chăm sóc da lão hóa,….

Bằng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp từ Pháp, Thụy Điển cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng một làn da xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ nhất.

 chăm sóc da khô bằng dầu oliu 3

Dịch vụ chăm sóc da khô chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách chăm sóc da khô bằng dầu oliu dành cho bạn gái. Hy vọng với những công thức đơn giản trên, bạn gái có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà để sở hữu một làn da hồng hào, tươi trẻ và vô cùng gợi cảm.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

The post Bí kíp chăm sóc da khô bằng dầu oliu không thể bỏ lỡ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qKOaMP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét