Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không?

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không?

Để trả lời cho câu hỏi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không? bạn cần phải biết được thực chất căng da mặt bằng chỉ sinh học hoạt động theo cơ chế nào, để từ đó có được những nhận định chính xác và rõ ràng nhất.

Trên thực tế, căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp không cần phải phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, sau đó luồn chỉ sinh học qua những vết trích nhỏ trên da để tạo liên kết kéo căng phần da chùng, chảy xệ, lão hóa. Từ đó hình thành nên một giá đỡ cố định năng da bị chảy xệ một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, chỉ sinh học còn có khả năng làm gia tăng tuần hoàn máu, kích thích sản sinh collagen và hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào giúp da trở nên săn chắc, căng mịn hơn. Sau 6-8 tháng, chỉ sinh học sẽ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục kích thích sản sinh collagen mới trong một thời gian dài.

Căng da mặt bằng chỉ có an toàn không

Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả cao trong việc trẻ hóa làn da

Do không phải phẫu thuật, ít cắt rạch nên trong và sau khi thực hiện căng da mặt đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm, không cần quá lo lắng phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không? 

Tuy nhiên, để đảm bảo được an toàn và kết quả cao nhất bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ uy tín, tránh “tiền mất, tật mang” trước tình trạng bệnh viện thẩm mỹ “mọc lên như nấm”. Hiện nay, tại Việt Nam có bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số rất ít đơn vị được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động đang ứng dụng thành công kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học cho hàng nghìn khách hàng.

Với chất liệu chỉ sinh học được Kangnam nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có chứng nhận đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong căng da, được ứng dụng phổ biến tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Mỹ, Anh,… và được hàng nghìn khách hàng sử dụng phản hồi tích cực.

căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không

Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Với những thông tin trên, chắc bẳn bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không? Từ đó bạn có thể yên tâm đi sử dụng phương pháp này để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

Nguồn: http://cangdamat.com

The post Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2qDYvfQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét