Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tất tần tật các cách chăm sóc da khô bằng dầu dừa

Chăm sóc da khô bằng dầu dừa như thế nào? Từ thời xa xưa, dầu dừa đã được xem như một dưỡng chất thiên nhiên quý giá giúp phái đẹp lưu giữ nhan sắc mãi với thời gian. Đặc biệt khi sở hữu làn da khô, bạn gái càng cần sử dụng thường xuyên để có làn da mềm mại, căng mịn và sáng khỏe. Hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây để khám phá các công thức chăm sóc da khô bằng dầu dừa hiệu quả nhất nhé!

Dầu dừa có tác dụng gì?

Dầu dừa là loại dầu được tinh chế từ quả dừa thông qua quá trình chế biến đơn giản ngay tại nhà. Dầu dừa được yêu thích bởi thành phần 100% tự nhiên, không hóa chất, đảm bảo mang lại cho bạn một làn da trắng mịn an toàn tuyệt đối.

Theo các chuyên gia nghiên cứu cho thấy, trong dầu dừa có rất nhiều loại vitamin E và các dưỡng chất quý giá giúp bạn chăm sóc da và bảo vệ da hoàn hảo, tối ưu. Đặc biệt là chăm sóc da khô, nhất là khi vào mùa đông, thời tiết khô hanh sẽ khiến da bị nứt nẻ, khô ráp.

chăm sóc da khô bằng dầu dừa

Bí kíp chăm sóc da khô bằng dầu dừa thiên nhiên

 

Các công thức chăm sóc da khô với dầu dừa đơn giản

  • Chăm sóc da khô bằng dầu dừa đơn giản nhất

Hằng ngày mỗi buổi tối, sau khi tắm xong, bạn dùng một ít dầu dừa nguyên chất, có thể tự làm tại nhà hoặc mua tại rất nhiều đại lí, cửa hàng trên toàn quốc, thoa khắp toàn thân. Hoặc có thể dùng thay cho sữa tắm. Làm ướt cơ thể, thoa dầu dừa lên toàn thân rồi massage nhẹ nhàng, đặc biệt ở những vùng da bị khô ráp nhiều. Sau đó tắm sạch với nước. Thực hiện đều đặn sẽ có kết quả!

Chăm sóc da khô bằng dầu dừa đơn giản nhất

Chăm sóc da khô bằng dầu dừa đơn giản nhất

  • Mẹo chăm sóc da khô bằng dầu dừa và chanh tươi

Chanh tươi chứa nhiều axit tự nhiên không chỉ giúp loại bỏ các hắc sắc tố bám trên da mà còn giúp da trở nên sáng khỏe, mềm mại, đẹp tự nhiên.  Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp như sau: 2 thìa dầu dừa, 1 thìa đường trắng, 1 thìa nước chanh trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên khắp mặt, thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện làm đẹp từ dầu dừa đều đặn 1 tuần 2 lần, bạn sẽ mau chóng có được một làn da trắng mịn và mềm mại như ý muốn.

Mẹo chăm sóc da khô bằng dầu dừa và chanh tươi

Mẹo chăm sóc da khô bằng dầu dừa và chanh tươi

  • Cách chăm sóc da khô bằng dầu dừa và mật ong

Mật ong có tính sát khuẩn cao, giúp bạn gái chống lão hóa da và bảo vệ da trước tác động của thời tiết. Mật ong kết hợp với dầu dừa tạo thành một hỗn hợp dưỡng ẩm da tuyệt vời, giúp bạn gái nhanh chóng xóa tan nỗi khó chịu mà làn da khô ráp đem lại.

Cách chăm sóc da khô bằng dầu dừa, mật ong như sau:  Bạn đem trứng gà đập lấy phần lòng trắng trứng rồi đánh tan ra và cho 1 thìa cà mật ong + 1 thìa cà phê dầu dừa vào trộn thật đều lên. Thực hiện thoa đều hỗn hợp này lên mặt, thực hiện thoa lần lượt cứ lớp này khô thì lại tiếp tục thoa tiếp lớp khác lên. Ban cứ thoa đều như vậy khoảng 3 lần là được. Thư giãn trong khoảng 30 phút đồng hồ rồi đi rửa mặt thật sạch lại với nước ấm.

Cách chăm sóc da khô bằng dầu dừa và mật ong

Cách chăm sóc da khô bằng dầu dừa và mật ong

 

  • Mặt nạ chăm sóc da khô bằng dầu dừa và bột trà xanh

Tương tự như dầu dừa, bột trà xanh cũng là chế phẩm từ tự nhiên, đảm bảo 100% không hóa chất, giúp bạn nuôi dưỡng làn da mịn màng, đẹp hoàn hảo. Trước tiên bạn cũng đem trộn đều hỗn hợp gồm: 3 muỗng canh bột trà xanh cùng với một thìa cà phê dầu dừa (hoặc cũng có thể sử dụng dầu oliu) và một thìa cà phê nước cốt tranh để có được một hỗn hợp sền sệt.

Sau khi trộn đều và thu được một hỗn hợp sền sệt rồi thì bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp này lên da. Thực hiện massage nhẹ nhàng và để yên mặt nạ như vậy trên da trong khoảng 15 phút. Sau đó thấy mặt nạ hơi se mặt thì bạn đi rửa mặt sạch lại với nước mát là được.

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng dầu dừa và bột trà xanh

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng dầu dừa và bột trà xanh

  • Cách chăm sóc da khô với dầu dừa, sữa tắm

Nếu bạn là một người bận rộn, bạn có thể sử dụng cách kết hợp dầu dừa và sữa tắm nhằm đơn giản hóa chăm sóc da toàn thân hàng ngày, loại bỏ làn da khô ráp, thiếu sức sống.

Cách chăm sóc da khô bằng dầu dừa như sau:  Trộn đều dầu dừa với sữa tắm hàng ngày. Bạn cho dầu dừa trộn đều với sữa tắm hàng ngày. Mỗi lần sử dụng, bạn có thể cho một ít ra nắp và tắm. Khi bạn tắm xong, bạn tiếp tục sử dụng dầu dừa và xoa đều vào hai tay, sau đó thoa đều lên khắp cơ thể và thực hiện massage nhẹ nhàng, thư giãn toàn thân. Cách này sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn, đồng thời bảo vệ da bạn không bị nứt nẻ, bong tróc khi mùa đông đến.

  • Dưỡng da khô bằng dầu dừa và muối tắm

Muối tắm biển sẽ giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn, á sừng do làn da khô bong tróc mang lại. Kết hợp với dầu dừa thoa dịu, cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da tuyệt vời. Bạn gái chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm muối tắm và sữa chua không đường, thêm vài giọt dầu dừa với nhau. Sau khi bạn tắm xong, bạn thực hiện xoa hỗn hợp đã trộn ở bước 1 lên da khoảng 10 phút rồi massage thật nhẹ nhàng (không nên chà xát quá mạnh bạn nhé). Sau đó, tắm lại với nước sạch.

Bạn thực hiện cách này đều đặn không chỉ giúp cho bạn có được làn da trắng mịn mà còn có tác dụng tẩy da chết và giữ ẩm cho da rất hiệu quả.

Dưỡng da khô bằng dầu dừa và muối tắm

Dưỡng da khô bằng dầu dừa và muối tắm

 

Bôi dầu dừa lên mặt có bị mọc lông không?

Trước những tác dụng tuyệt vời mà dầu dừa mang lại cho làn da, nhiều bạn gái tỏ ra lo lắng, không biết bôi dầu dừa lên mặt như vậy liệu có làm lớp nang lông phát triển quá mức hay không.

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy rằng, nếu bạn lạm dụng sử dụng dầu dừa để chăm sóc da thì có thể bạn sẽ gặp phải tác dụng phụ không mong muốn đó là lông tơ trên mặt mọc dài và đen hơn, đặc biệt đối với da nhạy cảm.  Nếu sử dụng loại dầu dừa không đảm bảo chất lượng, làn da có thể bị kích ứng, do vậy, bạn gái nên dùng loại dầu dừa nguyên chất đảm bảo và dùng với một liều lượng nhất định nhé!

Lưu ý khi chăm sóc da khô bằng dầu dừa

  • Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện giải pháp chăm sóc da khô với dầu dừa từ 2-3 lần/ tuần. Không sử dụng quá nhiều và lạm dụng dầu dừa vì có thể khiến bã nhờn tích tụ nhiều trên mặt, khiến bụi bẩn có cơ hội bám dính và gây ra mụn.
  • Nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.
  • Phương pháp này cần thực hiện đều đặn, hàng ngày mới duy trì được kết quả tốt nhất.
Lưu ý khi chăm sóc da khô bằng dầu dừa

Lưu ý khi chăm sóc da khô bằng dầu dừa

Dịch vụ chăm sóc da khô tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Nếu như bạn là người phụ nữ bận rộn, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da khô chuyên sâu và đẳng cấp để không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian mà vẫn có được một làn da mịn màng, tươi tắn dù bất cứ nơi đâu.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những thương hiệu nổi tiếng với uy tín trên 20 năm cam kết mang lại cho phái đẹp một làn da khỏe khắn, tràn đầy sức sống  với các gói dịch vụ chăm sóc da phong phú như chăm sóc da khô, chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da trước ngày cưới, chăm sóc da vùng mắt, chăm sóc da lão hóa,….

Chăm sóc da khô bằng dầu dừa 2

Dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bằng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp từ Pháp, Thụy Điển cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng một làn da xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tất tần tật các cách chăm sóc da khô bằng dầu dừa appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qKzXP3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét