Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không? Giải đáp Chuyên Gia

Có nên căng da mặt bằng chỉ không

Có nên căng da mặt bằng chỉ không ?

Có nên căng da mặt bằng chỉ không?

Hiện nay, Hàn Quốc là quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới, với những công nghệ hiện đại có thể làm trẻ hóa, thay đổi diện mạo của một ai đó dễ dàng. Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ công nghệ Hàn Quốc là một trong những phương pháp trẻ hóa da, kéo dài tuổi xuân được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả. Do là công nghệ hoàn toàn mới nên rất nhiều chị em đang còn băng khoăn không biết có nên căng da mặt bằng chỉ không.

Căng da mặt bằng chỉ thực chất là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da, sau đó luồn sợi chỉ và đính chặt chỉ vào phần mô cân dưới da. Loại chỉ được sử dụng trong căng da mặt bằng chỉ là sợi chỉ sinh học rất an toàn với cơ thể không bị cơ thể đào thải. Chỉ sinh học sẽ kết dính với da tạo thành một khung đỡ cố định giúp nâng đỡ làn da chảy xệ, nhăn nheo hiệu quả. Làn da sẽ được trẻ hóa từ bên trong giúp bạn lấy lại nét thanh xuân hiệu quả kéo dài.

co nen cang da mat bang chi

Chỉ sinh học hoạt động như một khung đỡ da chảy xệ hiệu quả

Cấu trúc đặc biệt của chỉ sinh học có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu tại chỗ, sản sinh ra Collagen nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hiệu quả trẻ hóa lâu dài. Vì không phải phẫu thuật nên sẽ đảm bảo không hề xâm lấn đảm bảo an toàn tuyệt đối tới người sử dụng. Chỉ sau 6 – 8 tháng chỉ sinh học sẽ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục sản sinh Collagen nuôi dưỡng da, trung bình kéo dài 1 năm sau đó. Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ sinh học thường đạt đến 10 năm  tùy vào thể trạng từng người.

Với rất nhiều ưu điểm trên so với các phương pháp căng da mặt thông thường khác, chị em không cần phải quá băn khoăn có nên căng da mặt bằng chỉ không, mà hãy sớm lựa chọn phương pháp làm đẹp này để cải thiện nhan sắc của mình.

Trường hợp nào nên căng da mặt bằng chỉ sinh học?

Có khá nhiều trường hợp thắc mắc không biết có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không. Vì e ngại trường hợp của mình không thích hợp để thực hiện. Trên thực tế căng da mặt bằng chỉ sinh học có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp, vì tính chất đặc biệt của mình chỉ sinh học có thể thích ứng với cơ địa nhiều người. Những trường hợp thích hợp để thực hiện căng da mặt bằng chỉ như:

– Cả nam và nữ, ngoài 30 tuổi muốn lấy lại làn da trẻ trung.

– Những người có da chảy xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ nhẹ.

– Trường hợp muốn căng da toàn bộ mặt hay từng vùng như cổ và trán đều được…

– Trường hợp đã từng thực hiện căng da mặt bằng phương pháp thông thường, theo thời gian có hiện tượng chảy xệ trở lại cũng có thể sử dụng phương pháp này để khắc phục.

Sau khi phẫu thuật chị em có thể ra về ngay trong ngày mà không cần phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần thực hiện theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ. Làn da sẽ trở về bình thường sau 2 – 3 ngày hiệu quả. Với phương pháp căng da mặt bằng chỉ chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện chị em sẽ lấy lại được làn da tươi trẻ như thời con gái.

Vì sao nên căng da mặt bằng chỉ sinh học tại BVTM Kangnam

Hiện nay phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học đang được áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bằng việc sử dụng những loại chỉ sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, quy trình phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đem đến kết quả căng da mặt tối ưu nhất tới nhiều khách hàng. Đến với Kangnam, bạn sẽ không cần phải băn khoăn có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học hay không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thực hiện đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự mình trải nhiệm kết quả căng da mặt tại đây.

có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không

Kết quả căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Qua những chia sẻ trên hi vọng chị em có thể gạt bỏ nỗi băn khoăn: có nên căng căng da mặt bằng chỉ không để sớm đưa ra quyết định cho bản thân mình. Nếu cần thêm thông tin tư vấn về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ chị em vui lòng tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ và tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ: 1900 6466.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Nguồn: cangdamat.com

The post Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không? Giải đáp Chuyên Gia appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2qBcGlj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét