Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Sự thật dùng dầu dừa có bị bắt nắng không?

Dùng dầu dừa có bị bắt nắng không? Dầu dừa vẫn được xem là “thần dược” chăm sóc da của chị em. Nhiều người còn dùng dầu dừa như một phương pháp chống nắng đơn giản, tiết kiệm. Liệu chống nắng bằng dầu dừa có thực sự hiệu quả như chị em vẫn tưởng không? Hãy cùng đi tìm sự thật ngay sau đây nhé!

>>> Nguy hiểm từ làn da bị cháy nắng lột da

>>> Chi phí tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng

Công dụng của dầu dừa đối với làn da

Thành phần của dầu dừa chứa tới 50% axit lauric, có tác dụng chống lại các loại vi khuẩn, nấm… Vì thế, nó làm dịu các vết thương do thâm, mụn một cách nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, vitamin E có trong dầu dừa và các khoáng chất giúp da trở nên sáng hồng rạng rỡ. Nó còn có tác dụng chống lão hóa cực tốt cho da, khiến làn da trở nên mềm mịn và khỏe mạnh.

Tận dụng chỉ số chống nắng tự nhiên có trong dầu dừa, nhiều chị em đã sử dụng nó như một loại kem chống nắng, ngăn chặn da bị đen sạm và cản trở những tác hại không mong muốn từ tia cực tím. Nhưng liệu dùng dầu dừa có bị bắt nắng không?

dung-dau-dua-co-bi-bat-nang-khong

Công dụng của dầu dừa đối với làn da

Dùng dầu dừa có bị bắt nắng không?

Sự thật, dùng dầu dừa có bị bắt nắng không? Theo các chuyên gia, thoa dầu dừa không làm da bị bắt nắng hơn nhưng không phải là cách chống nắng hiệu quả.

Dầu dừa mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da. Điều đó không sai. Tuy nhiên, nó chỉ giúp cho làn da bạn trở nên mịn màng hơn mà thôi. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành đo đạc sự hấp thụ tia cực tím của các loại dầu tự nhiên như dầu dừa và nhận được kết quả như sau: Đa số,chúng có chỉ số SPF là 1, một số loại có thể lên đến 7. Điều đó có nghĩa là chúng không thể ngăn chặn tia cực tím một cách hiệu quả.

Hơn nữa, vitamin E là chất duy nhất cho thấy việc hấp thụ tia cực tím là đáng kể. Tuy nhiên, nó cũng chỉ với bước sóng 310nm. Trong khi phạm vi UVB-UVA ánh sáng mặt trời là 290-400nm. Vì thế, bạn không thể dùng các loại dầu tự nhiên như dầu dừa thay thế cho kem chống nắng được.

dung-dau-dua-co-bi-bat-nang-khong-1

Dùng dầu dừa có bị bắt nắng không?

Cẩn trọng khi sử dụng dầu dừa chống nắng

Hiện nay, lợi dụng nhu cầu làm đẹp ngày một tăng của chị em, nhiều nơi đã sản xuất dầu dừa với quảng cáo là tinh chất tự nhiên 100%. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, chị em có thể mua phải loại có pha các chất phụ gia.

Nhằm khắc phục tình trạng này, nhiều chị em cũng đã tìm đến những công thức làm dầu dừa tự chế. Thế nhưng, họ không hề biết rằng ngay cả với dầu dừa đảm bảo tinh khiết 100%, chị em cũng cần có những lưu ý nhất định.

Với những người có làn da nhạy cảm, da nhờn,… dầu dừa có khả năng gây ngứa ngáy, nổi mề đay do bản thân dầu dừa chứa chất nhờn khá cao. Trong khi ấy, mụn là bệnh do nang lông – tuyến bã nhờn ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn. Vì thế, nếu bị bít kín do lớp dầu dừa trên mặt, chất bã nhờn sẽ ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn. Bởi thế, nếu sở hữu làn da dầu, tốt nhất là bạn nên hạn chế sử dụng dầu dừa để chăm sóc da.

dung-dau-dua-co-bi-bat-nang-khong-2

Khôi phục làn da trắng hồng rạng rỡ tại Xuân Hương

Phục hồi da bỏng nắng an toàn, hiệu quả

Thay vì phải đối mặt với những nguy hiểm không đáng có từ việc chống nắng bằng dầu dừa, bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng da toàn thân uy tín hàng đầu hiện nay. Bằng các dược liệu quý hiếm, chiết xuất 100% tự nhiên cùng kỹ thuật massage chuyên sâu, Xuân Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng bật tone ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng là phương pháp làm trắng da độc quyền tại Xuân Hương. Nó không chỉ đào thải sắc tố melanin, giúp da trắng mịn từ bên trong mà còn nuôi dưỡng tế bào mới, mang lại cho làn da vẻ đẹp trắng hồng, mịn màng và tươi trẻ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da toàn thân tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post Sự thật dùng dầu dừa có bị bắt nắng không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qfZZO3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét