Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Có nên căng da mặt nội soi không? Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Chị Lan thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Ban tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với băn khoăn “có nên căng da mặt nội soi không”, chúng tôi xin tư vấn cho chị như sau.

Có nên căng da mặt nội soi không

Có nên căng da mặt nội soi hay không?

Có nên căng da mặt nội soi không?

Với trường hợp của chị Lan chị đã bước qua tuổi 40 đây cũng là lúc dấu hiệu lão hóa da xuất hiện nhiều với các nếp nhăn trên da, da bị nhão, trùng, chảy xệ và kém đàn hồi. Như chị đã biết hiện nay phương pháp căng da mặt bằng công nghệ nội soi là một trong những phương pháp căng da mặt tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này là phương pháp căng da đến từ Hàn Quốc, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về hiệu quả căng da mặt cũng như độ an toàn.

có nên căng da mặt nội soi không

Căng da mặt nội soi an toàn tuyệt đối

Không chỉ riêng chị mà có rất nhiều người khác cũng cùng chung thắc mắc có nên căng da mặt nội soi không. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên chị nên sử dụng phương pháp căng da mặt này để cải thiện tình trạng lão hóa da của mình bởi:

– Công nghệ căng da mặt nội soi giúp loại bỏ mọi nếp nhăn xấu xí, mang lại cho bạn làn da căng mịn và níu giữ lại tuổi thanh xuân. Trả lại cho bạn một làn da mịn màng căng tràn sức sống.

–  Là phương pháp căng da mặt an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tổn thương, với thiết bị nội soi chuyên dụng phóng đại cấu trúc da giúp bóc tách các tổ chức da một cách chính xác, an toàn tuyệt đối và không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

– Chỉ với 1 vết rạch nhỏ ở phần chân tóc sau đó đưa các dụng cụ vào căng da mặt nội soi từ bên trong nên hạn chế xâm lấn và hoàn toàn không để lại sẹo và các dấu vết của phẫu thuật.

– Ngoài ra với phương pháp căng da mặt nội soi cho hiệu quả thẩm mỹ ổn định và lâu dài

>> Xem thêm: Căng da mặt nội soi có tốt không?

co nen cang da mat noi soi

Căng da mặt nội soi giúp xóa bỏ nếp nhăn và vùng da chảy xệ

Do đó, chị Lan có thể hoàn toàn yên tâm không cần phải băn khoăn lo lắng có nên căng da mặt nội soi không và yên tâm sử dụng dịch vụ này. Mặc dù vậy, căng da mặt bằng phương pháp nội soi là một phương pháp căng da khó đòi hỏi trình độ của đội ngũ y bác sĩ phải cao, và công nghệ cũng như thiết bị hiện đại. Vì vậy, chị nên căng da mặt nội soi ở những trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ có uy tín.

Nên phẫu thuật căng da mặt nội soi ở đâu

Với nhiều trung tâm thẩm mỹ được mọc lên, thì việc nên phẫu thuật căng da mặt nội soi ở đâu để đạt hiệu quả căng da tốt nhất?

co nen cang da mat noi soi khong

Hiệu quả sau khi căng da mặt nội soi tại Kangnam

Hiện nay, BVTM Kangnam là một trong số ít bệnh viện đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ của Hàn Quốc, ứng dụng thành công công nghệ căng da mặt nội soi, với quy trình phẫu thuật an toàn theo tiêu chuẩn của Sở y tế. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, căng da mặt nội soi tại BVTM Kangnam đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Đến với BVTM Kangnam, chị Lan sẽ không cần phải lo lắng có nên căng da mặt nội soi hay không mà hãy đến trực tiếp để trải nghiệm sự hiệu quả của dịch vụ này.

Chi phí căng da mặt nội soi

Nhiều chị em thường băn khoăn có nên căng da mặt nội soi không bởi vì chưa biết phương pháp này có thực sự hiệu quả hay không. Nhưng cũng có một số chị em vì lý do chi phí phẫu thuật mà còn băn khoăn không biết có nên căng da mặt nội soi hay không. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, căng da mặt bằng phương pháp nội soi có chi phí từ 50 – 70 triệu đồng , mức giá đã được tính toán hợp lý với mức thu nhập của nhiều người.

Hi vọng với những giải đáp về ưu điểm và sự hiệu quả của phương pháp căng da mặt nôi soi thì chị Lan đã có câu trả lời cho băn khoăn có nên phẫu thuật căng da mặt nội soi không của mình. Nếu còn những thắc mắc nào khác chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn  dưới đây để được giải đáp.

Nguồn: http://cangdamat.com

The post Có nên căng da mặt nội soi không? Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1meN3kR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét