Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bí quyết chăm sóc da khô nhờn siêu hiệu quả cho hè 2017

Chăm sóc da khô nhờn như thế nào? Da khô và nhờn đều khiến cho phái đẹp gặp nhiều khó khăn trong quá trình chăm sóc và giữ da luôn sạch đẹp, đầy sức sống! Những cách chăm sóc da khô và nhờn ngay sau đây sẽ chính là “kim chỉ nam”, giúp làn da bạn tỏa sáng xinh đẹp ngay trong mùa hè này! Còn chần chứ gì nữa? Hãy cùng khám phá ngay bạn nhé!

 

Chăm sóc da khô nhờn là như thế nào?

chăm sóc da khô nhờn

Bí quyết chăm sóc da khô nhờn hiệu quả

Làn da vốn là một bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi những tác động thời tiết, ô nhiễm môi trường cũng như điều tiết cơ thể. Ở nữ giới, làn da thường mỏng hơn so với nam giới, do vậy, bạn gái cần phải chú ý chăm sóc da cẩn thận.

Làn da chia làm bốn loại da cơ bản đó là da thường, da khô, da nhờn và da hỗn hợp. Trong đó da khô và da nhờn thường được đánh giá là khó chăm sóc nhất, yêu cầu sự quan tâm đặc biệt hơn. Dưới đây là một số giải pháp chăm sóc da khô nhờn hữu hiệu  mà bạn gái có thể tham khảo để mau chóng có được một làn da như ý muốn.

 

Cách chăm sóc da nhờn hiệu quả hấp dẫn

Da nhờn là gì?

Da nhờn hay còn gọi là da dầu, tức là trên mặt da thường bị bóng dầu do lượng tiết bã nhờn mạnh, lỗ chân lông to. Nếu chăm sóc không cẩn thận, da dễ bị nổi mụn khó chịu.

chăm sóc da khô nhờn 1

Cách chăm sóc da nhờn hiệu quả

Mẹo chăm sóc da nhờn hiệu quả

  • Luôn giữ da mặt sạch: Bạn nên rửa mặt hơn hai lần/ ngày và sử dụng giấy thấm dầu ở bất cứ nơi đâu. Thời tiết nóng bức, bạn nên sử dụng nước ấm để rửa mặt sẽ tốt hơn nước lạnh.
  • Đắp mặt nạ dành cho da dầu: Cách chăm sóc da khô nhờn thì việc đắp mặt nạ là không thể thiếu. Bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ tự nhiên có tác dụng kiềm dầu mạnh mẽ như sau:

+Mặt nạ lòng trắng trứng: Chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, tách lấy phần lòng trắng trứng trộn với vài giọt chanh, đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch.

+Mặt nạ cà chua: Thái lát đắp lên khắp mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Hoặc bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét, bột mì rất hợp cho da dầu.

  • Hạn chế trang điểm đối với da mặt nhờn. Hoặc nếu trang điểm thì nên trang điểm nhẹ nhàng, tránh trang điểm quá dày và đậm, gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh mỗi này.

 

Chăm sóc da khô đơn giản ngay tại nhà

Da khô là gì?

Da khô là loại da không sản xuất dầu ở bên trong, sờ vào có cảm giác khô ráp, thậm chí còn bị bong tróc. Lỗ chân lông ở da khô thường nhỏ bởi các nang lông không bị giãn nở nhiều như da dầu.

Vào mùa đông, da khô là nỗi ám ảnh của nhiều bạn gái bởi thời tiết hanh khô khiến da càng bị mất nước. Bạn gái cần lưu ý kỹ và chăm sóc da khô thật cẩn thận vào thời điểm này, tránh để da bị nứt nẻ, bong tróc.

chăm sóc da khô nhờn 2

Cách chăm sóc da khô đơn giản nhất

Ciải pháp cứu cánh cho làn da khô

  • Bạn nên tẩy tế bào chết da mặt thường xuyên giúp da mịn màng. Nên sử dụng những thành phần tự nhiên để đảm bảo da không bị kích ứng như bã cà phê, chanh, đường, muối,…Cách này bạn gái chăm sóc da nhờn và khô đều dùng được.
  • Tích cực dưỡng ẩm da bằng cách thoa kem dưỡng ẩm phù hợp lên da vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng sau khi thức dậy. Nếu không có kem dưỡng ẩm, bạn cũng có thể sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ tuyệt vời như dầu dừa, dầu oliu.,…để thay thế.
  • Mỗi tuần nên đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô 2-3 lần. Các loại mặt nạ dành cho da khô mà bạn có thể tham khảo như sau:

+ Mặt nạ dưa leo: Dưa leo chứa nhiều nước, có tác dụng dưỡng ẩm da cực tốt, nhưng lại nhiều vitamin dùng dưa leo trực tiếp lên da làn da mịn màng, và ngăn tiến trình xuất hiện của nếp nhăn. Bạn chỉ cần đắp trực tiếp dưa leo thái lát lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch.

+ Mặt nạ đu đủ, chuối và sữa tươi: Chuối, sữa tươi đều giúp da khô trở nên mịn màng, đầy sức sống ngay tức thì. Bí kíp chăm sóc da khô như sau: Chỉ cần một lát đu đủ, nửa quả chuối và chút sữa tươi, xay nhuyễn thành hỗn hợp sệt, thoa đều lên da mặt và để trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để cảm nhận sự thay đổi của làn da.

+Mặt nạ bơ và sữa chua : Bạn hãy xay nhuyễn nửa quả bơ với 1 muỗng canh sữa chua không đường, trộn đều rồi thoa lên khắp mặt. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách chăm sóc da khô tại nhà này đều đặn để có hiệu quả như ý!

  • Uống nhiều nước. Đi ra ngoài nên tránh nắng cho da bằng khẩu trang, áo dài tay. Chú ý thoa kem chống nắng thường xuyên.

 

Lưu ý chăm sóc da hỗn hợp

Da hỗn hợp là gì?

Nếu như da bạn vừa khô nhưng lại bị dầu nhờn ở vùng chữ T trên mặt, thì da bạn chính là thuộc loại da hỗn hợp. Loại da này thường được đặc trưng bởi vùng chữ T bóng lưỡng.

Da hỗn hợp khó chăm sóc bởi chỗ khô, chỗ lại nhờn, làm sao để dung hòa được hai cách để chăm sóc da khô nhờn cho hiệu quả.

chăm sóc da khô nhờn 3

Cách chăm sóc da hỗn hợp ngay tại nhà

Cách chăm sóc da khô nhờn hiệu quả nhất

Một vài típ chăm sóc da khô dầu hiệu quả ngay sau đây sẽ giúp bạn gái có một làn da đẹp như ý muốn:

  • Rửa mặt với sữa rửa mặt cân bằng, loại dùng riêng cho da hỗn hợp.
  • Tẩy tế bào chết da mặt với các thành phần tự nhiên để đảm bảo da sạch bã nhờn mà không bị khô, không bị kích ứng.
  • Đắp mặt nạ dành cho da hỗn hợp ngay tại nhà như sau:

+ Mặt nạ bột yến mạch: Trộn đều mật ong, bột yến mạch theo tỉ lệ 2:2, trộn đều rồi đánh tan thành bột sền sệt. Rửa mặt sạch và đắp lên mặt, thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

+Mặt nạ dầu ôliu: 1 thìa dầu olive + ½ lòng đỏ trứng gà, đánh nhuyễn lên rồi thoa lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

+ Mặt nạ bơ, trứng và dưa leo: Trộn đều ½ quả bơ xay nhuyễn + 1 thìa nước ép dưa chuột + 1 lòng trắng trứng trộn đều lên rồi đắt lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết một số cách chăm sóc da khô nhờn dành cho bạn gái làm đẹp tại nhà. Để có hiệu quả chăm sóc da mặt tốt nhất, bạn gái cần phải chú ý chăm sóc da thường xuyên ngay tại nhà. Hoặc bạn gái có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc da khô nhờn đẳng cấp số 1 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Hà Nội.

 

Tại sao nên chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương?

Với hơn 20 năm uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương ngày càng khẳng định vị trí và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, đẳng cấp với các gói dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, đa dạng như chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da vùng mắt, chăm sóc da da lão hóa, chăm sóc da trước ngày cưới,…đảm bảo 100%  mang lại cho phái đẹp một làn da trắng mịn quyến rũ nhất và những giây phút thư giãn tuyệt đối, dễ chịu chưa từng có.

chăm sóc da khô nhờn 4

Dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp chuyên nghiệp tại thẩm mỹ Xuân Hương

Các dịch vụ chăm sóc da tại thẩm mỹ Xuân Hương được thực hiện bởi các chuyên viên có “đôi bàn tay vàng”, được đào tạo bài bản, sử dụng những tinh chất 100% từ thiên nhiên thoa đều toàn thân, kết hợp với các phương pháp xông hơi, massage, bấm huyệt sẽ giúp chị em xua tan mệt nhọc, sở hữu ngay làn da ngọc ngà chỉ trong 1 liệu trình ngắn.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Bí quyết chăm sóc da khô nhờn siêu hiệu quả cho hè 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pJClbN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét