Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Góc nhìn Chuyên Gia: Phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không?

TRẢ LỜI:

Kỳ Duyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “căng da trán có hiệu quả không, phương pháp căng da trán nào hiệu quả nhất hiện nay” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không

Phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không là câu hỏi của nhiều bạn trẻ

Phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không?

Ở độ tuổi của Duyên mà có nếp nhăn ở trán quả thật có hơi sớm. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng vì với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ hiện nay thì việc khắc phục tình trạng này cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện nếp nhăn trên trán khi còn trẻ. Có thể là do căng thẳng, stress, làm việc quá nhiều dẫn đến mệt mỏi, hay cũng có thể do chế độ ăn uống không hợp lý, ăn ít rau quả, ăn quá nhiều chất béo,….Cũng có thể do việc lười vận động hoặc giảm cân đột ngột khiến da mặt nhăn nheo.

Nhưng dù là lý do gì đi chăng nữa, việc xuất hiện nếp nhăn sẽ khiến gương mặt trở nên kém sắc, già nua. Chính vì vậy, việc bạn quyết định thẩm mỹ căng da trán là rất hợp lý. Tuy nhiên, để đánh giá kết quả phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không còn phụ thuộc vào phương pháp sử dụng, địa chỉ thực hiện phẫu thuật, và chế độ chăm sóc da sau phẫu thuật.

phau thuat cang da tran co hieu qua khong

Căng da trán không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage

Phương pháp căng da trán nào hiệu quả nhất hiện nay?

Công nghệ căng da là yếu tố chính quyết định đến việc kết quả phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không. Hiện nay, có 3 phương pháp căng da trán mang lại hiệu quả cao giúp trẻ hóa da nhanh chóng, an toàn, nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia và người dùng là căng da trán nội soi, căng da trán bằng chỉ sinh học và căng da trán không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage, được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

» Căng da trán nội soi là phương pháp ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại vào trong căng da trán, giúp cấu trúc da được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình, lúc này các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ ở rìa chân tóc để đưa dụng cụ nội soi bóc tách, kéo căng da, nâng đỡ tổ chức mô đệm dưới da giúp khôi phục lại làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn.

» Căng da trán bằng chỉ sinh học trên thực tế là phương pháp không phẫu thuật, các bác sĩ chuyên khoa chỉ cần trích một nốt rất nhỏ trên da để luồn chỉ sinh học đính vào mô da, nâng đỡ vùng da nhăn nheo, kéo căng da. Lúc này, chỉ sinh học đóng vai trò là một khung giá đỡ giữa các điểm cố định, ngăn vùng da nhăn nheo, chảy xệ hiệu quả. Bên cạnh đó, chỉ sinh học còn có khả năng tăng khả năng tuần hoàn máu, hoạt hóa cơ chế bù trừ, kích thích sản sinh collagen giúp nuôi dưỡng da, mang lại làn da căng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không.

» Căng da trán không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage là công nghệ chính hãng của Hoa Kỳ, ứng dụng sóng tần số vô tuyến điện dung kết hợp với đầu tuýp đặc chế, giúp đồng nhất khối collagen dưới da làm cho da săn chắc tức thì. Đồng thời, năng lượng thermage có khả năng làm nóng sâu, kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng sâu bên trong da, giúp tăng khả năng đàn hồi và tươi trẻ của làn da.

căng da trán hiệu quả không

Trả lại làn da trẻ trung, thỏa sức để kiểu tóc mình thích

3 phương pháp căng da trên đều đạt hiệu quả căng da được đánh giá cao. Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp sẽ lựa chọn phương pháp sao cho phù hợp vào hiệu quả nhất, nên tốt nhất. Nên bạn không cần băn khoăn phương pháp căng da trán nào hiệu quả nhất.

Ngoài công nghệ căng da, căng da trán có hiệu quả không còn phụ thuộc vào trình độ của đội ngũ y bác sĩ. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ phẫu thuật căng da trán hiệu quả nhất được rất nhiều sự tin tưởng của các chị em. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng thiết bị y tế hiện đại, đã ứng dụng thành công cả 3 phương pháp căng da trán trên. Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm m Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể, từ đó mới có thể đưa ra liệu pháp phù hợp nhất.

Để kết quả phẫu thuật căng da trán hiệu quả nhất, bạn nên lắng nghe những hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra chế độ chăm sóc da sau phẫu thuật cũng khá đơn giản:

– Hạn chế các đồ nếp, hải sản, chất kích thích…để tránh sưng phù.

– Hạn chế tác động mạnh nên vùng da trán vừa phẫu thuật

– Hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời, trang điểm trong 3 tuần đầu

– Không tẩy lông mặt trong 4-6 tuần sau phẫu thuật

– Tái khám theo lịch chỉ định của bác sĩ

Với câu trả lời trên mong rằng đã có thể giải đáp được thắc mắc của bạn về “phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không“, và sớm có kế hoạch điều trị phù hợp để nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ trên gương mặt của bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Nguồn: http://cangdamat.com

The post Góc nhìn Chuyên Gia: Phẫu thuật căng da trán có hiệu quả không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2q7thgK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét