Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Hé lộ 2 cách xông hơi da mặt bằng sả cực hiệu quả

Xông hơi da mặt bằng sả đem lại rất nhiều công dụng cho làn da, giúp giải phóng các bã nhờn gây bít lỗ chân lông. Đặc biệt cách thực hiện xông hơi da mặt bằng sả lại vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mà không cần đến Spa.

THAM KHẢO THÊM:

 

Tác dụng của việc xông hơi da mặt bằng sả

Xông hơi da mặt bằng sả giúp da thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày mệt nhọc, làm lỗ chân lông nở ra, đẩy sạch bã nhờn và các chất bụi bẩn. Nếu biết xông hơi đúng cách, da bạn sẽ căng mịn, trắng sáng hơn hẳn. Ngoài việc chăm sóc da, xông hơi còn giúp trị mụn khá hiệu quả cho các chị em phụ nữ.

Hé lộ 2 cách xông hơi da mặt bằng sả cực hiệu quả

2 cách xông hơi da mặt bằng sả cực hiệu quả

1. Cách thực hiện xông hơi da mặt bằng sả, chanh và muối

Chuẩn bị:

  • 10 cây sả
  • 3 quả chanh
  • 1 nhúm muối

Thực hiện:

Rửa sạch sả và đập đập rồi cắt khúc. Cho sả vào nồi nước, đổ ngập sả khoảng 2 – 3cm rồi đun sôi. Khi nước sôi được khoảng 10 phút thì bạn tắt bếp và để yên trong nồi thêm 5 phút. Tiếp theo, bạn cắt chanh thành lát mỏng, thêm một nhúm muối đổ vào chậu nước. Đổ phần nước sả vừa đun vào là bạn đã có một hỗn hợp xông hơi hiệu quả rồi đó.

Trước khi xông, bạn cần thử độ nóng hơi nước bằng tay để tránh làm bỏng da, sau đó ghé mặt xuống gần chậu nước để xông cho tới khi hết hơi nước. Cuối cùng rửa sạch da với nước lạnh và thấm khô bằng khăn ẩm.

Thực hiện mỗi tuần 3 lần để có hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ thấy da sạch, thông thoáng, căng mịn và trắng sáng hơn.

2. Xônghơi da mặt bằng sả, gừng và chanh

Hé lộ 2 cách xông hơi da mặt bằng sả cực hiệu quả

Chuẩn bị:

  • 5 củ sả
  • Vài lát chanh tươi
  • Vài lát gừng

Cách thực hiện:

Cho tất cả nguyên liệu trên vào nồi, cho thêm 300ml nước và đun sôi lên. Dùng nước này xông hơi da mặt, đặc biệt là vùng da nhiều mụn cho đến khi không còn hơi nước bốc lên nữa thì dừng lại.

Đối với da không bị mụn, sau khi xông hơi bằn sả, bạn dùng khăn bông thấm khô rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Còn đối với da mụn, bạn dùng khăn bông thấm hết nước và đắp mặt nạ nước cốt chanh trong 15 phút. Cuối cùng, rửa lại với nước lạnh để có hiệu quả nhanh nhất.

Trên đây là 2 cách xông hơi da mặt bằng sả cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những cách này cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có hiệu quả rõ rệt. Nếu bạn muốn xông hơi có hiệu quả ngay, hãy tới và trải nghiệm các dịch vụ massage – xông hơi – bấm huyệt tại Thẩm mỹ Xuân Hương.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Hãy tới Xuân Hương và trải nghiệm nhé!

 

 

The post Hé lộ 2 cách xông hơi da mặt bằng sả cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pNvNcf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét